"นายห้างทวีชัย" เผยเพลงคู่ที่ 2 "บอย-แอน" ครูสลาแต่งเอง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายห้างทวีชัย" เผยเพลงคู่ที่ 2 "บอย-แอน" ครูสลาแต่งเอง

มันส์ม่วนส่งท้ายปี “นายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม” ท็อปไลน์ มิวสิคเผยกับ “ข่าวลูกทุ่ง” ท็อปไลน์จัดเต็มโปรเจคหลายศิลปินฮอตๆเต็มยูทูป,โซเชี่ยลแน่นอน
.
โดยเฉพาะหมอลำคู่ฮอตแห่งปี “บอย ศิริชัย-แอน อรดี” เตรียมซิงเกิลคู่เพลงที่ 2 ได้ศิลปินแห่งชาติ “ครูสลา คุณวุฒิ” แต่งให้เพลง “สัญญาฮักหน้าฮ้าน”
.
“ช่วงส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่นี้ ท็อปไลน์จัดเต็มครับ ศิลปินปล่อยซิงเกิลเยอะมาก ปล่อยไปแล้วแพรวพราว แสงทอง สามีส่วนตัว เพลงสนุกสนาน เอ็มวีก็ได้ผญบ.ฟินแลนด์มาร่วม ยอดวิวไม่ธรรมดา
.
“สมจิตร บ่อทอง ซิงเกิลกุหลาบขาว ก็เพราะมากๆปล่อยไปแล้ว แฟนๆตอบรับดีเหมือนเดิม ปอยฝ้าย มาลัยพร จะปล่อยงูกินเขียด เขามีคอนเซปต์มาแล้ว เราให้อ.สัญญาลักษณ์ ดอนศรีแต่ง ถ่ายเอ็มวีแล้ว เตรียมปล่อยเร็วๆนี้
.
“เจน โบว์ นุ่น จะเป็นเพลงสไตล์ใหม่ ร้องฟีทเจอริ่ง บอล เชิญยิ้ม แนวเกิร์ลกรุ๊ปเลย เพลงกึ่งๆสตริงนะ เสื้อผ้าหน้าผมฉีกหมดเลย เพลง “เปิดตัวเปิดใจ ก็มาดิคะ “ สนุกสนาน เรายกระดับเจน โบว์ นุ่นขึ้นมา
.
“ช่วงธ.ค.แอน อรดีจะปล่อย 2 เพลง เพลงเก่าทำดนตรีใหม่ เป็นนิวเวอร์ชั่น “ผู้หญิงคนแรก” อีกเพลงแต่งใหม่ แนวสนุกสนาน อ.สัญญาลักษณ์ เป็นผู้แต่ง
.
“ตามด้วยเพลงคู่กัน “แอน-บอย” ครูสลา คุณวุฒิ แต่งให้ เพลงสัญญาฮักหน้าฮ้าน ส่วนของบอยเดี่ยวๆอีกเพลง อ.ยุ้ย มานะศักดิ์แต่งให้ และยังมีเพลงของ ศรีจันทร์ วีสี อัดเสียงเรียบร้อย ครูสลา แต่งให้เช่นกัน
.
“รวมถึง 4 สาวดาวรุ่งใจเกินร้อย ของบอย ศิริชัย แนน,คะนิ้ง, ยาหยี,ปาล์มมี่ก็จะปล่อยซิงเกิลใหม่ อีกคนเพชร สหรัตน์ก็จะมีเพลงใหม่ แต่เขาจะกรณีพิเศษ คือแต่ง ทำดนตรี ร้องมิกซ์มาเรียบร้อย ให้เราปล่อยเท่านั้น
.
“อยากจะฝากพี่น้องแฟนเพลง ไม่ว่าจะเอฟซีใคร ฝากสนับสนุนท็อปไลน์ด้วย จะมีเพลงต่อเนื่องไปตลอด ลืมไป ยังมีดอกรัก ดวงมาลาอัดเรียบร้อย อ.พจน์ สุวรรณพันธ์แต่ง อ.สวัสดิ์ สารคามทำดนตรี
.
“ยังมี เอม อภัสรา,น้องใหม่ เมืองชุมแพอีกที่จะปล่อยเพลง ออกเยอะมากครับฝากแฟนๆด้วยนะครับ” โอ้โห้!นายห้างทวีชัยจัดเต็มสั่งลุยเต็มที่ เพื่อแฟนๆท็อปไลน์จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้