ให้เจ้าภาพ, FC ดูโชว์มืออาชีพ "แพรวพราว" เปลี่ยนทีมเครื่องเสียง!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ให้เจ้าภาพ, FC ดูโชว์มืออาชีพ "แพรวพราว" เปลี่ยนทีมเครื่องเสียง!

ก่อนนี้ระบบเครื่องเสียงโชว์หมอลำ แสงทองฟินแลนด์มักมีปัญหา สะดุดไม่ไหลลื่น จน"แพรวพราว"ต้องไปยืนคุมหลังเวทีมาแล้ว เพื่อให้เจ้าภาพ fcมั่นใจ
.
ล่าสุด "แพรวพราว"ตัดสินใจเปลี่ยนทีมชุดเครื่องเสียงใหม่หมด หาทีมใหม่ให้ได้มาตรฐานมืออาชีพ
.
“เรื่องเครื่องเสียงเอาจริงๆเนาะ ไม่มีใครอยากให้เกิดปัญหาหรอก ทั้งเจ้าของเครื่อง ทั้งทางวง แต่ในเมื่อปัญหามันเกิดขึ้นไม่จบ ทางวงแสงทองฟินแลนด์จึงขอยุติบทบาทของเครื่องเสียงเดิมก่อน
.
“เพื่อความมั่นใจของเจ้าภาพ ผู้จ้าง ผู้จัดทุกท่าน รวมทั้งแฟนคลับที่รอชมผลงานของเราด้วย และเราไม่ได้มีการวางแผนอะไรล่วงหน้าเลย ในนามผู้บริหารได้ตัดสินใจหลังจบงานเมื่อคืนนี้
.
“และตอนนี้เรากำลังวิ่งหาเครื่องเสียงเวทีที่จะมาเดินสายกับแสงทองฟินแลนด์ ซึ่งเรามีเวลาอีกแค่ 2 วัน ยอมรับว่าเครียดพอสมควร แต่ต้องสู้ค่ะ ขอกำลังใจให้แสงทองฟินแลนด์ด้วยนะคะ
.
“สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทีมงานอุบลสายันย์ซาวด์นะคะ ที่ได้ร่วมเดินทางกันมาหลายปี ยอมรับว่าใจหายจริงๆ อยากบอกว่าฮักทุกคนเด้อจ้า แต่หนูต้องตัดสินใจเพื่อองค์กรส่วนรวม
.
“หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจเหตุผลที่ตัดสินใจในครั้งนี้ วงการนี้มันแคบ หนูไม่อยากมีปัญหากับใคร สักวันเราต้องโคจรมาเจอกันอยู่แล้ว ด้วยรักและเคารพทุกๆคนนะคะ”
.
แบบนี้เจ้าภาพ แฟนๆมั่นใจ ดูหมอลำซอดแจ้งไม่มีปัญหาแน่นอน...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้