"นุ๊ก" ขึ้นบ้านใหม่สวยมาก ขอบคุณของขวัญมาเต็ม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  163 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก" ขึ้นบ้านใหม่สวยมาก ขอบคุณของขวัญมาเต็ม

เป็นวันที่มีความสุขสุดๆอีกวัน “นุ๊ก ธนดล”และครอบครัว “ศิริแวว” ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่จ.ขอนแก่น มีผู้ใหญ่ผู้เฒ่านำพิธีเป็นสิริมงคล
.
มีfc ,นายห้างค่ายสิงห์ “สิงห์ ณฐพบ”พร้อมศิลปินร่วมยินดีพร้อมหน้าไม่พลาดคือ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ที่แน่ๆfcมอบของขวัญ สิ่งมงคล ช่อดอกไม้ให้นุ๊กกับครอบครัวเยอะมากๆ
.
“บ้านหลังนี้ถูกสร้างมาจากความรัก ความฝัน ของนุ๊ก ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่นุ๊กตั้งใจ มอบให้พ่อกับแม่ สมจิตร ศิริแวว ภิรมย์ญา ศิริแวว Junior Panomgorn เพราะไม่ค่อยมีเวลากลับมาหา มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา
.
“นุ๊กอยากให้บ้านหลังนี้ เป็นตัวแทนของนุ๊กบ้านหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ต้องขอบคุณความรักจากพี่สิงห์ Natapob Charnat พี่ๆเอฟซี และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ด้วย และขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนเลย ถือว่าทุกๆคน มีส่วนในการสร้างบ้านหลังนี้
.
“ขึ้นบ้านใหม่ เอาฤกษ์เอาชัย นุ๊กก็ขอให้บ้านหลังนี้ร่มรื่นร่มเย็น อยู่เย็นเป็นสุข มั่งมีเงินทอง เฮงๆรวยๆ เย็นกายสบายใจ ทุกข์ใดไม่มากล้ำกลาย นุ๊ก ธนดล 13-11-66
.
“ขอบคุณของขวัญขึ้นบ้านใหม่ทุกๆชิ้นเลยนะครับ ขอบคุณทุกๆข้อความแสดงความยินดี ทั้งที่ส่งมาให้ และที่โพสทางเฟสบุค ขอบคุณทุกๆคนที่มาร่วมงาน และที่ส่งกำลังใจมานะครับ กำลังใจจากทุกคนที่มอบให้นุ๊กมาตลอด ขอบคุณจากใจครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้