"นุ๊ก - ปาย" หล่อทะลุแมส มอบความสุขให้ผู้สูงอายุ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  84 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก - ปาย" หล่อทะลุแมส มอบความสุขให้ผู้สูงอายุ

อิ่มใจสุดๆไปเลย วันนี้(13 พ.ย.66)อินดี้คู่บุญ “นุ๊ก ธนดล”“ป๊ายปาย โอริโอ้”พร้อมใจไปมอบความสุขด้วยเสียงเพลง เสียงหัวเราะ พูดคุยให้กำลังใจและเลี้ยงอาหารให้คุณตา คุณยาย
.
ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจ.ปทุมธานี กิจกรรม 9ENTERTAIN MEET&GREET
ครั้งที่ 64 วัยเก๋า หัวใจว้าวุ่น with นุ๊ก-ปาย
.
“นุ๊ก”แคปชั่นว่า “วันนี้ได้มีโอกาสมามอบความสุข เสียงเพลง เสียงหัวเราะ ให้กับคุณตาคุณยาย ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จังหวัด ปทุมธานี ขอบคุณผู้ใหญ่และทีมงาน nineentertain สำหรับโอกาสดีๆ ในวันนี้นะครับ
.
“อุ่นใจ และมีความสุขมากๆครับ คุณตาคุณยายยังเฟี้ยว ร้องเพลงเก่งทุกคนเลย หากมีโอกาสหรือมีเวลาว่าง นุ๊กปายจะกลับมาเยี่ยมคุณตาคุณยายอีกแน่นอน”
.
ด้าน “ปาย”บอกว่า “ขอบคุณกิจกรรมดีๆจาก 9ENTERTAIN MEET&GREET ครั้งที่ 64 วัยเก๋า หัวใจว้าวุ่น with นุ๊ก-ปาย ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ ปทุมธานี
.
“ขอบคุณไนน์เอ็นเตอร์เทน พี่ๆทีมงานทุกท่านที่ร่วมจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาด้วยนะครับ วันนี้ได้ส่งต่อความสุข แบบอิ่มอกอิ่มใจ ได้ร้องเต้น เล่นเกมร่วมกับคุณตา-คุณยาย ขอบคุณพี่ๆ Fc ผู้โชคดีที่มาร่วมส่งมอบความสุขด้วยกัน และได้เลี้ยงอาหารกลางวันด้วยกันนะครับ”
.
สนุกอิ่มใจ ชื่นมื่นที่แน่ๆ “นุ๊ก-ปาย”หล่อทะลุแมสกันไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้