HBD "บิว จิตรฉรีญา" อบอุ่น หวานใจโอนให้ 1 แสน!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HBD "บิว จิตรฉรีญา" อบอุ่น หวานใจโอนให้ 1 แสน!

เพื่อนพี่น้องศิลปินลูกทุ่งหมอลำ,fc พร้อมใจเมนต์อวยพร HBD “บิว จิตรฉรีญา”คล้ายวันเกิดครบ 26 ปีสนั่นโซเชี่ยล เพราะปีนี้คือปีของเธอจริงๆซิงเกิลปังแรง
.
“ฮอยกอดภูยอดรวย” 14 ล้านวิว “ลำแพนแทนใจ” 2.4 ล้าน “รักซึ้งบึงแก่นนคร” 2.4 ล้าน เตรียมปล่อยอีก 2 ซิงเกิล คิวงานแน่นๆ และเป็นโค้ช “หมอลำไอดอล”
.
ล่าสุดเมื่อคืนเพื่อนๆfcมอบเค้กเซอร์ไพรส์ที่ร้านโฟล์คพระนคร รวมถึง “แอน อรดี” ลงรูปคู่แคปชั่นว่า “HappyBirthDay น้องสาวหล่า จิตรฉรีญา บุญธรรม ปีนี้เป็นปีของเธอแล้ว เอื้อยดีใจที่ได้ฮู้จัก ได้ร่วมงานกัน บิวเป็นคนมีความสามารถ เป็นธรรมชาติ คิดแบบใด๋กะเว้าแบบนั้น
.
“สู้ชีวิต สู้จนถึงมื้อนี้ คือดีใจนำหลาย ขอให้น้องมีความสุข สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของทุกๆคน แบบนี้ตลอดไปเด้อ ฮักแพงค้าา”
.
แต่ที่หวานสุดๆไม่พ้นหวานใจ“อ๊อฟ ทวีวัฒน์”โอนเงินHBDให้ 1 แสนบาทบอก“บ่มีของขวัญให้ อยากได้หยังกะไปซื้อเอาเด้อจ้า
จิตรฉรีญา บุญธรรม”
.
“ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ที่ร่วมอวยพรวันเกิด ให้กับหนู หนูเป็นศิลปินที่ไม่ได้มีมาลัยล้นคอ เป็นหมื่นเป็นแสน แต่ระหว่างทางการเป็นศิลปินของหนูโชคดีกว่าการได้เงินทอง คือการได้เจอ มิตรภาพดีๆ ที่คอยสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี
.
“ขอบคุณพี่โต้งพี่กล้วยโฟล์คพระนครสำหรักเค้กวันเกิดเมื่อคืนนะคะ ขอบคุณพี่อาร์มพี่มิลล์พ่อดาบแม่อิ๋วพี่น้องวงประถมทุกคนที่ทำให้บิวมีวันนี้ ขอบคุณผจกโอและแม่เมเปิ้ลทำชุดสวยๆมาเซอไพรส์ ขอบคุณพี่ธีร์ธีรยาที่ยอมออกจากบ้านเพื่อมาหาในวันเกิด
.
“ขอบคุณบิ๊กภูและพิชาไกลแค่ไหนก็ขับรถมาหา ขอบคุณมิตรแฟนคลับของบิวทุกคนความรักจากทุกคนคือของขวัญที่มีค่าสำหรับบิว ขอบคุณแม่กับพ่อที่ให้กำเนิดหนูมาสัญญาว่าเรือลำนี้จะพาทุกคนขึ้นฝั่งให้ทุกคนกินอิ่มนอนหลับมีความสุข”
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอแฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “บิว จิตรฉรีญา” ปังๆสำเร็จทุกชิ้นงาน และ 3 ธ.ค.นี้พบ "บิว จิตรฉรีญา"บนเวที "ลูกทุ่งสแควร์"เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยฯเด้อจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้