"อ.ปรีชา" นักร้อง, นักแต่ง 3 พันล้าน โพสต์ "ผมไม่เคยได้รับรางวัลใดๆ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ.ปรีชา" นักร้อง, นักแต่ง 3 พันล้าน โพสต์ "ผมไม่เคยได้รับรางวัลใดๆ"

“อ.ติ๊ก ปรีชา ปัดภัย”ดังปังๆกับเพลง “ยื้อ”ประกอบภาพยนตร์ “สัปเหร่อ”ที่แต่งเอง ร้องเองตอนนี้ยอดวิวพุ่ง 36 ล้านวิวใน 3สัปดาห์และติดเพลงมาแรง#3
.
ซึ่งผลงานอ.ปรีชาแต่งไว้ดังๆเยอะมาก ทั้งร้องเองและคนอื่นร้อง อาทิ กอดเสาเถียง,ระเบิดเวลา,แรกตั้งใจฮัก,อีสานเอ้ย,ขอบใจเด้อ,ทุกงานแจ้งเตือน,จบแบบงงๆ,จบเกมส์,ขอโอกาสแนเด้อ,หมาใต้ตะหล่างฯลฯ
.
ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ ที่ผ่านมามีผลงานรวมๆกว่า 3 พันล้านวิว แต่ยังไม่เคยได้รับรางวัลใดๆในวงการ อยากมีโมเมนต์นั้นสักครั้งในชีวิต
.
“พอมองย้อนไป จึงรู้ว่าตัวเองเดินทางมาไกลมาก ปัจจุบันผมมีงาน เพลงที่แต่งเองร้องเองมากกว่า 908,000,000 ล้านวิวส์
และงานเขียนที่ฝากไว้ในวงการทั้งหมดเกือบ หรือมากกว่า 3000,000,000 ล้านวิวส์
.
“บอกกับตัวเองเสมอว่าอย่ามัวภูมิใจอยู่กับจุดนี้ อนาคตในวันต่อไปเราจะไม่สามารถ ไปต่อได้เลย ผมอยากจะได้รางวัลซักรางวัลในวงการบันเทิงบ้างเอาไปกราบใส่เท้าแม่เพื่อบอกแม่ว่าลูกคนนี้ทำได้แล้วนะ
.
“งานของผม อยู่บนความตั้งใจและตามรอยครูบาอาจารย์มาโดยตลอด ถ้ามองให้ลึกกว่านั้นจะเห็นว่า เพลงที่ผมสร้างมันคืองานที่ทำเพื่อจรรโลงสังคมไปในตัวด้วย
.
“ทุกอย่างแฝงด้วยกุศโลบายและข้อคิด มันคือความตั้งใจตั้งแต่ต้นตั้งแต่วันที่เราเริ่มนับหนึ่ง และศรัทธาก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้นหลายปีที่ผ่านมาผมยังไม่เคยได้รับรางวัลอะไรเลยในเส้นทางนี้
.
“ถึงแม้พอจะมีผลงานบ้าง แต่ก็คงยังไม่ดีพอที่จะได้เดินขึ้นไปกล่าวอะไรสักคำบนโพเดียมในซักที่ ก็ได้แต่หวังว่าวันหนึ่งเราจะพอมีวาสนาและผู้ใหญ่เห็นความตั้งใจและผลงานของเราแต่ผมจะไม่หยุดมันอยู่แค่นี้
.
“กราบขอบคุณทุกคนที่ยังสนับสนุน ตลอดเส้นทางนะครับ”
.
ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ “อ.ปรีชา”ความสามารถล้นเหลือ เชื่อว่าสักวันเขาคงจะได้ยืนบนโพเดียมรับรางวัลที่ฝันไว้สักครั้งในชีวิตอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้