"ปาย" ทอดกฐินประทานอิ่มบุญยอดรวม 2.2 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  94 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปาย" ทอดกฐินประทานอิ่มบุญยอดรวม 2.2 ล้าน

อิ่มบุญสุดๆ “ป๊ายปาย โอริโอ้” พร้อมคุณแม่,ผู้บริหาร-ศิลปินค่ายสิงห์ มิวสิคและนุ๊ก ธนดล ร่วมทอดกฐินประทาน จากสมเด็จพระสังฆราช ทอดวัดใบบุญ จ.ขอนแก่น ได้ยอดรวม2,247,632 บาทถ้วน
.
“ปาย”แคปชั่นว่า “ขออนุโมทนาสาธุบุญและขอบคุณผู้ร่วมทำบุญทอดกฐินจากทุกคณะสายบุญทุกท่าน ทั้งที่เดินทางมาและร่วมบุญออนไลน์มาในครั้งนี้ ยอดกฐินรวมทั้งหมด ๒,๒๔๗,๖๓๒ บาทถ้วน
.
“ปายขอขอบคุณยอดร่วมบุญกฐินในครั้งนี้กับปายด้วยนะครับเป็นกฐินปีแรกของปาย และยังเป็นกฐินประทาน จากสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดผาสุกประสิทธิการาม(ใบบุญ) ปายดีใจและรู้สึกสุขใจในบุญครั้งนี้เป็นอย่างมาก
.
“ขออานิสงส์แห่งบุญนี้ส่งผลให้ ญาติมิตร เพื่อน พี่น้อง และผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายที่ร่วมบุญในวันนี้ จงดลบันดาลบุญให้ท่านและครอบครัวจงมีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าในชีวิต มีโชคลาภ มีสุขภาพดี แข็งแรง อายุยืนนาน ปราศจากศัตรูผู้คิดร้ายและภัยอันตรายทั้งปวง
.
“ขอให้บุญกุศลจากการทำบุญในครั้งนี้จงประสบผลแก่ผู้ที่ร่วมทำบุญทุกท่าน จงพบแต่ความสุขความเจริญ คิดจะทำการสิ่งใด
ขอให้สมหวังและสำเร็จทุกคนทุกท่านเทอญ สาธุสาธุสาธุ
ขอบคุณทุกๆด้วยนะครับ ป๊ายปาย โอริโอ้ กฐินวัดใบบุญ ๖.๑๑.๒๕๖๖”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้