อิ่มบุญ "อ.จินนี่" ทอดกฐินสร้างประตูโขงวัดสำเร็จ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิ่มบุญ "อ.จินนี่" ทอดกฐินสร้างประตูโขงวัดสำเร็จ

หลังโดนไฟครอกตกเป็นข่าวช็อควงการไป ล่าสุด “อ.จินนี่ ภูไท” นักเรียบเรียงอันดับต้นของวงการ หายดีแล้ว ได้ทำบุญใหญ่เป็นเจ้าภาพทอดกฐิน ที่วัดเก่ากุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ บ้านเกิด
.
มีพิธีแห่กฐินอย่างยิ่งใหญ่ พี่น้อง ชาวบ้าน เข้าร่วมงานมากมาย ได้ยอดกฐินกว่า 1.6 แสน สร้างประตูโขงวัดเก่ากุดหว้า ล่าสุดสร้างเสร็จ 99%เหลือตกแต่งไฟ ทาสี
.
เจ้าตัวเผยกับ”ข่าวลูกทุ่ง”เป็นเจ้าภาพกฐิน 3 ปีก่อนงานมีเหตุร้ายทุกครั้ง
.
“ผมเป็นเจ้าภาพกฐิน 3 ปีต่อกันครับ ปีที่แล้วก่อนกฐิน ผมเป็นโควิด ปีนี้ก่อนกฐิน 6 วันโดนไฟครอก พระท่านก็ทักว่าทำบุญใหญ่ แต่อายุเรายังน้อย ระวังจะมีมารผจญ
.
“ถือว่าหมดเคราะห์หมดกรรมไปครับ ปีหน้าจะทอดกฐินสามัคคี บอกบุญให้คนมาทำเยอะๆ ดีใจที่ประตูโขงวัดใกล้เสร็จแล้ว บุญครั้งนี้ผมอุทิศหาย่าจันทร์ฉาย กุลชนะรงค์ และน้าสาวนางพรสวรรค์ ศรีกำพลด้วย
.
“ช่วงกลางคืนมีคอนเสิร์ตให้แฟนๆได้สนุก ผมขอบคุณทีมงานครูอาร์มฟ้าสางมิวสิค ที่เอาเครื่องเสียงเต็มรูปแบบมาช่วย ขอบคุณเวทีจาก “ต่อซาวด์”
.
“ขอบคุณครูสลา ครูบาอาจารย์ของผม ศิลปินทุกคน ทั้งแอ้ม ชลธิขา,เน็ค นฤพล,ก้านตอง,เต๋า ภูศิลป์,แน็ค วรุฒฯลฯศิลปินนักดนตรีค่ายภูไททุกคน ได้ทีมภูไทสตูดิโอ มาไลฟ์สดและบันทึกภาพครับ ขอบคุณจริงๆ fcทุกคนอิ่มใจรับบุญไปด้วยกันครับ..สาธุ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้