โดนแซะแรง! "เนม ปีโป้" ระบาย "ร้องกับลำไย จะให้ยืนเฉยๆหรือ?"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โดนแซะแรง! "เนม ปีโป้" ระบาย "ร้องกับลำไย จะให้ยืนเฉยๆหรือ?"

อินดี้เสียงดี “เนม วงปีโป้” ขอระบายบ้างหลังโดนคนแซะแรงร้องบนเวทีกับ “ลำไย ไหทองคำ” ทำเป็นโชว์เล่นใหญ่ เหมือนเป็นนักร้องดัง
.
“เนม ปีโป้” อดทนมาเยอะ เพราะโดนด่าแบบนี้บ่อย ล่าสุดเจ้าตัวของชี้แจงว่า
.
“หลายๆคนพูดให้ผมว่าทำมัยต้องเล่นเกินตัวเหมือนตัวเองเป็นศิลปินดัง ดูพยายามจัง เขาซื้อบัตรมาเพื่อมาดูศิลปิน “ตรงนั่นผมรู้ครับ” แต่ที่ผมต้องทำเพราะอะไร
.
“ผมยืนร้องข้างๆ ”ศิลปินดังระดับประเทศลำไย ไหทองคำ“ ทั้งร้องเก่ง ทั้งเต้นเก่ง ทั้งพูดเก่ง แต่ตัวผมไม่ได้เก่งเท่าเขา ผมเลยต้องพยายามให้มากๆ เพื่อไม่ให้โชว์ เขาเสีย เพื่อให้งานเขาออกมาดี
.
“ถ้าผมดรอป ผมยืนร้องเชยๆ ไม่พูดไม่จา ถ้างานเขาเสีย ผมก็ต้องตกงาน เพราะทำแบบนั่น นักร้องที่ไหนเขาก็ทำได้คับ แล้วผมก็รับงานจากบริษัทจ้างมา ผมก็ต้องทำให้เต็มที่ เท่าที่ผมจะทำได้
.
“ไม่ง่ายนะ กดดันมากๆด้วย ผมยืนร้องกับคนที่เขาเก่ง ผมก็ต้องพยายามตามเขาให้ทัน เพราะต้นทุนเสียงของผมมันไม่ได้ดีมาตั้งแต่แรก
.
“ผมก็ต้องหาจุดเด่นอย่างอื่นมา บังจุดด้อยของตัวเอง ผมเจอคนมาด่า มาว่าผมทุกวัน ผมเองก็พยายามไม่ใส่ใจทำเป็นไม่เห็นแต่อย่างว่า คนเราไม่มีใครทำถูกใจคนทั้งโลกได้
.
“ขอบคุณคนที่เข้าใจและชื่นชมผม แล้วผมก็ขอโทษคนที่ไม่ได้เข้าใจผมเช่นกัน #เนมวงปีโป้”
.
ยังไงfcหลายคนเข้าใจ บอกต้องให้กำลังใจศิลปิน และดูที่ผลงานมากกว่า จะมาจับผิดเล็กน้อยแบบนี้ อีกอย่างจริงๆแล้ว “เนม ปีโป้”กับ”ลำไย”เขาสนิทกันมาก และโชว์ด้วยกันมาตั้งแต่แรกแล้ว..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้