"ซัน" โชว์เสียงแหบเสนห์ลูกทุ่งแท้ "น้ำท่วมหลังเป็ด"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  97 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ซัน" โชว์เสียงแหบเสนห์ลูกทุ่งแท้ "น้ำท่วมหลังเป็ด"

หนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ “ซัน วงศธร”ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด สลัดภาพหนุ่มหล่อสำอางค์ สวมบทหนุ่มนาคนจน เล่าชีวิตรักที่ผิดหวัง ซิงเกิลล่าสุด “น้ำท่วมหลังเป็ด” ความจนแพ้ทุกอย่าง เธอหันแปรเป็นอื่น
.
ซิงเกิลแนวลูกทุ่งช้าๆ เศร้าๆ ได้ อนันต์ ประภาโส เขียนคำร้องทำนอง ด้าน MV ซันสวมบทพระเอกชีวิตหนุ่มบ้านนาคนจน กับสาวคนรักสุดสวย
.
“น้ำท่วมหลังเป็ด เป็นเพลงลูกทุ่งแท้ๆครับ เพลงช้าๆ ที่ผมตั้งใจอยากให้เพลงลูกทุ่งอยู่คู่คนไทย อยู่ในใจของแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามซันตั้งแต่ประกวดไมค์ทองคำ ยังติดตามอยู่ทุกวันนี้
.
“ขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆ ตอนร้องได้พี่หม่ำ บอสยุ้งข้าวฯ คุมเข้มแนะนำทริคการร้อง เพิ่มส่วนที่ขาด ต้องเน้นสื่อความรู้สึกข้างในออกมาว่าเพลงต้องการสื่ออะไร คือความในใจของคนจน
.
“เพลงนี้เป็นเพลงเดี่ยวเพลงแรกของซัน mvเล่นเอง ประกบคู่นางเอกสุดสวย ถ่ายตอนแดดร้อนระอุ ผมต้องนั่งบนหลังคาบ้านที่น้ำท่วม อากาศร้อนมากๆ
.
“แต่ผมกับนางเอก ต้องสื่ออารมณ์ให้มากที่สุด สรุปน้ำตาไหลพรากครับ จะเป็นเพราะแสบตา (555)หรือเศร้าซึ้ง ติดตามชม YouTube : ยุ้งข้าวเรคคอร์ดได้เลยครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้