แรง! "แสนดีย์" 2 วัน 4 แสน" "เอ๊ะ จิรากร" ft. "แอน อรดี"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  94 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรง! "แสนดีย์" 2 วัน 4 แสน" "เอ๊ะ จิรากร" ft. "แอน อรดี"

วิวแรงเกินต้าน! ซิงเกิล “แสนดีย์” ที่หนุ่มเจ้าพ่อเพลงรักเสียงบาดใจ “เอ๊ะ จิรากร” ฟีทเจอริ่งนางเอกหมอลำยืน 1 “แอน อรดี” ครั้งแรกโปรเจคจากค่าย ME RECORDS
.
เนื้อเพลงสุดเชือดเฉือน กับการระบายความในใจของคนที่ถูกหักหลัง ไต่ระดับความพีคขึ้นไปอีก เมื่อ “แอน อรดี”ถ่ายทอดเสียงลีลาเพลงป๊อปกลิ่นอายลูกทุ่งได้อย่างลงตัว
.
การโคจรมาเจอกันของศิลปินดังข้ามขั้วเพลงครั้งนี้ “เอ๊ะ”เผยว่ามีไอเดียอยากชวน“แอน อรดี”ร่วมทำเพลงด้วยกันนานแล้ว หลังจากเคยเจอคลิปที่แอนคัฟเวอร์เพลง “จากนี้ไปจนนิรันดร์” ของเขา จนตราตรึงใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง
.
ส่วน “แอน”เผยว่า เธอติดตามผลงาน“เอ๊ะ จิรากร” มาโดยตลอดและมักหยิบเพลงของพี่เอ๊ะ มาคัฟเวอร์ใหม่เป็นเวอร์ชั่นผู้หญิงอยู่เสมอ ด้วยแนวเพลงที่เข้ากับน้ำเสียงตัวเองอยู่ไม่น้อย
.
จนได้ร้องเพลง “จากนี้ไปจนนิรันดร์”และกลายเป็นคลิปที่ทำให้ทั้งสองโคจรมาร่วมงานกันจริงๆเสียที
.
ความพิเศษเพลงนี้ นอกจากน้ำเสียงที่แตกต่างคนละแนว แต่ผสานกันอย่างกลมกลืน ทั้งร็อกบาดลึกในแบบ “เอ๊ะ จิรากร” แต่มีกลิ่นอายลูกทุ่งในแบบของ “แอน อรดี”
.
“แอน”บอกต่อว่า “การร้องเพลงสตริงที่ผสมความเป็นลูกทุ่งเข้าไป ค่อนข้างยากพอสมควร จะมีรายละเอียดของการใช้เสียงค่อนข้างมาก”
.
โดยทั้งคู่ต่างใช้เวลาในห้องอัดร้องเพลงนี้หลายเทคมากๆ กว่าจะออกมาสมบูรณ์แบบให้ได้ฟังกัน ล่าสุด 2 วันยอดวิวพุ่งสู่ 4 แสนเรียบร้อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้