"บิว" แก้บน 11 ล้านวิว มอบทอง "อ.บิ๊ก" คนแต่ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  98 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิว" แก้บน 11 ล้านวิว มอบทอง "อ.บิ๊ก" คนแต่ง

สุดยอดไปเลย "บิว จิตรฉรีญา"พร้อมทีมนางรำ "อ.บิ๊ก ภูมารินทร์"ผู้แต่ง ไปร้องเพลง "ฮอยกอดภูยอดรวย"บวงสรวงแก้บนหลวงปู่พญานาคองค์ดำ ที่วัดภูยอดรวย จ.อุบลราชธานีบ้านเกิด"บิว"
.
เพราะซิงเกิล "ฮอยกอดภูยอดรวย"ยอดวิวพุ่ง 11 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว
.
สุดพีค!"บิว"ทำเซอร์ไพรส์มอบสร้อยข้อมือทอง 1 บาทให้"อ.บิ๊ก"เพื่อตอบแทนที่แต่งเพลงให้ร้องจนดังปังหลายเพลงมากๆ 1 ในนั้นคือ "ฮอยกอดภูยอดรวย" ทำเอาอ.บิ๊กซึ้งน้ำตาร่วง
.
"เป็นทั้งน้องสาว เป็นทั้งเพื่อนที่กอดกันลำบากมา สู้ด้วยกันมาตั้งแต่วันเริ่มต้น วันนี้ก็ถือว่าสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง ถึงฝันแล้ว
.
"ขอบคุณที่ไม่เคยลืมพี่ อยู่เคียงข้างพี่มาตลอด #ดีใจจนร้องไห้ ขอบคุณของขวัญที่มาเซอร์ไพรส์ มีค่าทั้งราคาและมีค่าต่อจิตใจพี่
.
"ขอให้น้องสาวของพี่โด่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ เจริญรุ่งเรือง มีพ่อแม่พี่น้องแฟนคลับเอ็นดูเยอะๆ สำหรับพี่ รัก คำเดียวที่มีให้น้อง จะยืนอยู่ข้างเธอทุกความสำเร็จตลอดไป #ฮักมึงเด้อบิวจิตรฉรีญา บุญธรรม
....มีบิวก็ต้องมีบิ๊ก มีบิ๊กก็ต้องมีบิว"อ.บิ๊กแคปชั่นไว้รวมถึง"บิว" ยังได้มอบทอง 1 บาทให้ครูเพลง "ยอดเพชร เมืองศรี"ด้วย
.
เป็นโมเมนท์ที่สุดยอดไปเลย ที่แน่fc เตรียมพบ" บิว จิตรฉรียา"โชว์จัดเต็มบนเวทีฟรีคอนเสิร์ต "ลูกทุ่งสแควร์"ส่งท้ายปี3 ธ.ค.นี้ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้