ฉุดไม่อยู่! ลูกทุ่งปะทะป๊อป "แอน อรดี" ft. "เอ๊ะ จิรากร"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉุดไม่อยู่! ลูกทุ่งปะทะป๊อป "แอน อรดี" ft. "เอ๊ะ จิรากร"

ฮอตไม่แผ่ว ปังต่อเนื่อง “แอน อรดี” นางเอกหมอลำยืน 1 ของวงการแห่งใจเกินร้อย ชีวิตปีนี้พีคมากๆโดยเฉพาะเพลง เธอร้องได้ทั้งหมอลำ,ลูกทุ่ง,สตริง,ป๊อปฯลฯ
.
ล่าสุดไปเข้าตาเจ้าพ่อเพลงป๊อปอย่าง “เอ๊ะ จิรากร” ชวนมาร้องฟีเจอริ่งซิงเกิล “แสนดีย์” เตรียมปล่อย 31ต.ค.นี้ ถือเป็นการดึง “แอน อรดี”มาร้องแนวเพลงป๊อปครั้งแรก
.
แว่วว่า “เอ๊ะ จิรากร” ประทับใจเสียง แอน อรดีมากๆ ครั้งที่ “แอน”ร้องเพลง “จากนี้ไปจนนิรันดร์” ของตัวเองในรายการ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง”จนเป็นที่มาร้องft.เพลง “แสนดีย์” ด้วยกัน
.
ที่แน่ๆสายมูตัวพ่อ “เอ๊ะ จิรากร ” ดูฤกษ์ยามขอปล่อยซิงเกิล “แสนดีย์”31 ต.ค.นี้ ทาง YouTube MeRecords เขาปล่อยผี แต่เอ๊ะปล่อยเพลง
.
“ผมได้ไปดูฤกษ์งามยามดีปักหมุดวันปล่อยเพลงไว้คือ วันฮาโลวีน 31 ตุลาคม นี้ ถึงจะเป็นวันปล่อยผี แต่เป็นวันดีที่ผมพร้อมปล่อยเพลง ความพิเศษครั้งนี้ผมได้ร่วมร้องกับผู้หญิงที่เก่งมากๆแอน อรดี รอฟังนะครับ”
.
fcสายหมอคอยลุ้น ไม่แน่ “เอ๊ะ จิรากร” อาจจะไปขึ้นเวที “ใจเกินร้อย” ร้องคู่ “แอน อรดี” ป๊อปปะทะลูกทุ่งหมอลำก็ได้ ถึงวันนั้นจริงๆ กำไรเป็นของคนดูอย่างแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้