"หนามเตย" ถึง "บิ๊ก ทองภูมิ" พระเอก MV ซิงเกิล "อยู่ตรงนี้"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  120 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนามเตย" ถึง "บิ๊ก ทองภูมิ" พระเอก MV ซิงเกิล "อยู่ตรงนี้"

หลังปล่อยเพลง “สิ่งมีชีวิตหนึ่ง” ไปไม่นาน “หนามเตย”ไทดอลมิวสิค ไม่รอช้าจรดปากกา เขียนเพลงใหม่ “อยู่ตรงนี้”เนื้อหาลึกซึ้งโดนใจแฟนเพลง
.
เล่าถึงรักที่ต้องพลัดพราก แต่ยังมั่นคงในรักของกันและกัน ได้ อ.จิระวัฒน์ ปานพุ่ม เรียบเรียงพร้อมนั่งแท่นโปรดิวซ์เพลงนี้ให้สมบูรณ์
.
มิวสิกวิดีโอได้นักแสดงมืออาชีพ “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” เป็นพระเอกเอ็มวี ซึ่งก็ถ่ายทอดอารมณ์ตีบทแตก
.
“หนามเตย”เผยว่า “ดีใจ ที่ได้มีส่วนร่วมแต่งคำร้อง/ทำนอง ใช้ความรู้สึกกับเพลงนี้เยอะมากๆ ให้แฟนๆได้รับถึงอารมณ์ที่จะสื่อออกไป
.
“ดนตรี จะมีกลิ่นไอยุค 90 ค่ะ เพลงให้ความรู้สึกโตขึ้นมากกว่าที่คิดตอนที่แต่งค่ะ พอเอาเนื้อร้อง/ทำนองมาประกอบดนตรี ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ดี ลองแนวใหม่ๆ ดูบ้าง
.
“ดีใจตื่นเต้น ที่ได้”พี่บิ๊ก ทองภูมิ”เป็นพระเอก หนามติดตามผลงานของพี่เขามาตลอดอยู่แล้ว รู้ว่าพี่บิ๊กชอบเพลง”ชอบแบบนี้” หนามก็ดีใจมากๆ
.
“นางเอกเป็นพี่ใบเตยมินตรา หนามก็ติดตามพี่ใบเตยช่องทางโซเชียลต่างๆ ยินดีที่ได้ร่วมงานกันค่ะ ฝากเพลง “อยู่ตรงนี้” ทุกแพลตฟอร์ม ของไทดอลมิวสิค ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนๆเพลงทุกท่านด้วยนะคะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้