หูยย..“ข้าวทิพย์”แซ่บเบอร์แรง! โชว์สบู่ข้าวทิพย์ สบู่รีเซ็ตผิว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หูยย..“ข้าวทิพย์”แซ่บเบอร์แรง! โชว์สบู่ข้าวทิพย์ สบู่รีเซ็ตผิว

ได้เวลาพลิกลุคแซ่บ! “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ที่ตอนนี้ปังทั้งงานละคร “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” และซิงเกิลทั้งไอ่คำ,วอนอ้ายอย่าหลายใจก็ฮอตติดลม
.
ล่าสุด “ข้าวทิพย์”ขยันไม่หยุด หันมาทำสินค้าของตัวเอง ที่ต้องบอกว่าใช้เวลาทดสอบหาข้อมูลนานมากๆ เพื่อให้ได้ของคุณภาพจริงๆมาฝากแฟนๆ
.
นั่นคือ สบู่ข้าวทิพย์ ดับเบิ้ลโดส โซพสครับ“สบู่ข้าวทิพย์ สบู่รีเซ็ตผิว “ เธอถ่ายรูปคู่สบู่ได้แซ่บเบอร์แรง ก่อนเผยว่า
.
“มาแล้วค่า.. สบู่ข้าวทิพย์ดับเบิ้ลโดสโซพสครับ สบู่สครับข้าว ก้อนนี้นะคะ ที่ข้าวตั้งใจทำ ออกมามากๆ เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ สำหรับการ “ รีเซ็ตผิว ”ค่ะ
.
“เป็นครั้งแรกของการนำ หัวเชื้อทลายสิวและหัวเชื้อผิวขาวเข้ามารวมกัน พร้อมกับเม็ดสครับข้าวที่ละเอียดเป็นพิเศษ ด้วยเนื้อละเอียดเป็นพิเศษ สามารถฟอกและสครับได้ทุกวันค่ะ
.
“โดยที่ไม่บาดผิวและให้ฟองที่ละเอียด นุ่มละมุนมากๆ ยิ่งฟอกยิ่งนุ่ม ยิ่งฟอกยิ่งรู้สึกถึงการบำรุง ด้วยสารสกัดที่อัดแน่นกว่า 14 ชนิด
.
“พออาบถู่สบู่ ล้างออกมาจะรู้สึกว่าผิว นุ่ม เด้ง เต่งตึง ไม่แห้ง ไม่ลอก ปังมากๆ ยังหอมกลิ่นดอกไม้ธรรมชาติ หลังอาบเสร็จจะรู้สึกได้เลยว่า กลิ่นหอมติดตัวและช่วยบำรุงผิวหลังการสครับได้ดีมากๆเลยค่ะ ฝากแฟนๆด้วยนะคะ”
.
โอ้โห! “ข้าวทิพย์”โชว์ผิวการันตีจัดเต็มแบบนี้ แฟนๆต้องพิสูจน์..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้