เกินต้าน!"ฮอยใจบั้งไฟแสน" พุ่งอันดับ 1 ชาร์ทคลื่น 90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกินต้าน!"ฮอยใจบั้งไฟแสน" พุ่งอันดับ 1 ชาร์ทคลื่น 90

มาแรงแบบต่อเนื่องไม่มีแผ่ว ซิงเกิล “ฮอยใจบั้งไฟแสน” ของ “เพลง พิมพ์ลดา แสงทองฟินแลนด์” ค่ายโตเกียว มิวสิคโดย“แพรวพราว-ผญบ.ฟินแลนด์”เปิดค่ายแรก ประเดิมศิลปินคนแรก “น้องเพลง”ก็สำเร็จงดงาม
.
ล่าสุด “ฮอยใจบั้งไฟแสน” 8 ล้านวิว และติดเพลงมาแรง#11 จากปลายปากกาของ “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์”นักแต่งเลือดใหม่ ที่เก่งจนต้องจับตามอง การันตีเมนท์จากfcในยูทูป 1.4 หมื่นเมนต์ ชมทั้งสิ้น
.
ต่างยกย่องให้เครดิต 1. “แพรวพราว-ผญบ.ฟินแลนด์” ที่รับน้องเพลง ปั้นเป็นศิลปิน 2. “อ.บิ๊ก ภูมารินทร์” แต่งคำร้องทำนองเพลงนี้ลงตัว ล้ำค่ามากๆ และ 3. “น้องเพลง”เสียงสูง เก่ง มีพรสวรรค์
.
ล่าสุดเพลงนี้เกินต้าน! ถูกเปิดทางคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยมาต่อเนื่อง fcขอทุกช่องทาง ทั้งโทร.ขอฟัง เมนต์ขอฟัง กระแสจึงแรงล้นทะลัก
.
ดันให้ “ฮอยใจบั้งไฟแสน” พุ่งติดอันดับ 1 ใน 10 เพลงดังชาร์ทคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยวีคแรก 21 ต.ค.ที่ผ่านมาอย่างสมศักดิ์ศรี เหมาะสม และคู่ควรมากๆ
.
น่าจะลุ้นได้อีกยาวๆ ที่เพลงนี้จะยืน 1 ชาร์ทคลื่น 90 ต่อไป ถ้าไม่มีเพลงไหนที่เด็ดกว่า กระแสแรงกว่ามาโค่นได้...สุดๆไปเลย “ฮอยใจบั้งไฟแสน”
.
ใครที่ไม่เคยคิดว่า ความรักกับบั้งไฟจะไปด้วยกันได้..ให้ฟังเพลงนี้แบบรัวๆแล้วจะเข้าใจแจ่มแจ้งไปเอง..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้