็HBD "นุ๊ก" มาลัยเป็นล้าน! ถอยป้ายแดงให้ตัวเอง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

็HBD "นุ๊ก" มาลัยเป็นล้าน! ถอยป้ายแดงให้ตัวเอง

ปังมากๆ ..HBD วันเกิดเต็ม 27 ปีของ “นุ๊ก ธนดล” จัดอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางครอบครัว,ค่ายสิงห์ฯ และป๊ายปาย โอริโอ้ร่วมยินดี มีfcลงทะเบียนร่วมอวยพรแน่นขนัด
.
และสุดตะลึง!มาลัยช่อเงินที่ทุกคนทำให้ “นุ๊ก” อลังการละลานตาเยอะมากๆ แว่วว่ารวมๆแล้วมาลัยเป็นล้านบาท ขณะที่ “นุ๊ก” ได้เซอร์ไพรส์fc ถอยรถตู้หรูป้ายแดงคาด 4-5 ล้านบาทให้เป็นของขวัญตัวเอง
.
“21 ตุลาคมปีนี้ อายุ 27 ปีบริบูรณ์แล้วครับ ก่อนอื่นเลย นุ๊กอยากขอบคุณพ่อและแม่ ที่ทำให้นุ๊ก ธนดล เป็น นุ๊ก ในแบบทุกวันนี้
รูปแบบการจัดงานวันเกิดปีนี้ เพราะนุ๊ก อยากขอบคุณทุกๆคนที่ร่วมเดินทางมากับนุ๊กตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ ทุกๆจุดของงาน นุ๊กตั้งใจมาก และนุ๊กก็ตื่นเต้นมากๆ กับการจัดงานวันเกิดปีนี้
.
“นุ๊กอยากกล่าวคำว่าขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เป็นล้านๆ คำขอบคุณ ขอบคุณทุกคนที่มาหากันไม่คิดว่าจะมีคนมาร่วมงานเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆพลังรัก พลังซัพพอร์ต จากทุกคนครับ
.
“ขอบคุณครอบครัว ผู้ใหญ่ในค่ายสิงห์น้องๆพี่ๆ ศิลปิน พนักงานบ้านสิงห์ วงฮิตฮอย วงสิงห์มิวสิค น้องๆแก๊งอะมิโค พี่ไท ธนาวุฒิ พี่อินบูโดกัน ผู้จัด พี่ๆในวงการที่ส่งคลิปมาอวยพร ทีมงานจัดงานทุกๆคน สื่อมวลชนทุกๆสำนัก ด้วยครับ
.
“ขอบคุณ ป๊ายปาย ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ก็ยังคงเป็นเพื่อนนน ที่อยู่เคียงข้างนุ๊กมาเสมอ เป่าเค้กด้วยกันมาทุกปี ขอบคุณสำหรับรองเท้าด้วยน้า รองเท้าที่ให้มาใส่แล้วเท่ห์มากๆ ความหมายคือการ ก้าวเดิน ดีใจมากๆ ขอบคุณนะเพื่อนนน
.
“ที่สำคัญ ขอบคุณพลังรักจากแฟนคลับทุกๆคน ขอบคุณของขวัญทุกๆชิ้น ช่อมาลัยเงินสดที่ตั้งใจให้เป็นของขวัญในวันเกิด ข้อความอวยพรทุกๆสื่อโซเชียล นุ๊กตื่นเต้นและดีใจมาก แอบคิดว่าจะมีคนมาหามั้ย แล้วทุกคนตั้งใจกันมากๆ เตรียมตัวออกเดินทางมาร่วมงานวันเกิดนุ๊ก เตรียมอาหาร ของที่ระลึก หากิจกรรม มาสร้างบรรยากาศในงานให้สนุกมากยิ่งขึ้น
.
“ขอบคุณความรัก เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และทุกๆการซัพพอร์ต ที่มีให้ นุ๊ก ธนดล คนนี้เสมอ วันเกิดปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ขอบันทึกไว้ในความทรงจำของนุ๊กครับ นุ๊กจะจำความรู้สึกและทุกๆอย่างในวันนี้ไม่มีวันลืมเลย
.
“สมาชิกใหม่ อีกคัน จาก น้ำพักน้ำแรง ที่จะเอาไว้ลุยงานต่อจากนี้
ขอบคุณครอบครัว สมจิตร ศิริแวว ภิรมย์ญา ศิริแวว Junior Panomgornขอบคุณพี่Natapob Charnatพี่Chaithongkham Orn Aon
.
“ขอบคุณ บัดดี้ป๊ายปาย โอริโอ้ขอบคุณ เพื่อนๆ แก๊ปเปอร์ พีค แจ๊คกี้ ณัฐวุฒิ โจ ธวัชชัย อ๊อฟ สเตทฟัช โอม พรชนะ มาร์ค คมสันต์ขอบคุณ ทีมงานเบื้องหลังทุกๆคน ขอบคุณผู้จัดงาน
ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณพี่ๆfc ทุกๆคนนะครับ
.
“เป็นหนี้ก้อนนี้ มันก็ยิ่งทำให้นุ๊กมีไฟในการทำงานครับ
รับกำลังใจก้อนโตจากพี่ๆมาแล้วเมื่อวันเกิด ตอนนี้พร้อมทำงานเกินล้านเปอร์เซ็นต์เลยครับ พร้อมรับทุกงานๆทั้งนุ๊กและปาย ฝากผู้หลัก ผู้ใหญ่ ผู้จัดเอ็นดูเรียกใช้ได้เลยนะครับ”
.
เรียกว่าวันเกิดปีนี้ของ “นุ๊ก”สมบูรณ์แบบสุดๆไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้