“กิ๊ก-มัทรี” NEW COUNTRY “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง”ช้าซึ้งโยกได้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  93 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“กิ๊ก-มัทรี” NEW COUNTRY “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง”ช้าซึ้งโยกได้

หลังสุดปัง!จากซิงเกิล“ติ่งค่ะ”ล่าสุด 2 สาว NEW COUNTRY "กิ๊ก", "มัทรี" กลับมาพร้อมลูกอ้อนใหม่มัดใจเหล่าด้อม “นิวบี้” ผ่านเพลงสไตล์ Country Pop “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง”
.
ทำนองเบาๆ ฟังสบายๆ โดนใจคนที่กำลังนอยด์ น้อยใจแฟนไปเต็มๆ
.
เนื้อร้อง,ทำนองโดย "นริศ อรัญรุตม์" เรียบเรียง"บวรภัส จินต์ประเสริฐ" เนื้อหาพูดถึงโมเมนต์เวลาที่คิดถึงคนรัก ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขาจะคิดถึงเราบ้างหรือเปล่า?
.
จนวันหนึ่งความรู้สึกรักและคิดถึง ที่เรามอบให้เขาฝ่ายเดียว ถูกหลอมรวมจนกลายเป็นความเสียใจ คนที่เรารักกลายเป็นคนที่ใจร้ายทำร้ายหัวใจเรา
.
มิวสิควิดีโอเพลงนี้ 2 สาวกิ๊ก, มัทรี ถ่ายทอดความน้อยใจ เสียใจ ผ่านเส้นร้อง ที่มีความอบอุ่นจากเพื่อนๆ ที่อยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจในวันที่คุณนอยด์และเสียใจอีกด้วย
.
กิ๊ก, มัทรี พูดถึงเพลงนี้ว่า “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง เป็นฟังสบายๆ ค่ะ เน้นถ่ายทอดอารมณ์ความเสียใจออกมาผ่านเสียงร้อง คิดว่าน่าจะโดนใจคนที่กำลังน้อยใจแฟน หรือถูกแฟนไม่สนใจ
.
"แม้จะเป็นเพลงช้า แต่ช่วงท่อนฮุคก็มีท่าน่ารักๆ ให้ทุกๆ คนขยับเต้นตามกันได้นะคะ ยังไงก็ขอฝากเพลงใหม่เรา 2 คน ไว้ด้วยนะคะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้