สนั่น TikTok 10 ล้านวิว! "เบลล์" จัดเต็ม "ผู้บ่าวหลอยเมีย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สนั่น TikTok 10 ล้านวิว! "เบลล์" จัดเต็ม "ผู้บ่าวหลอยเมีย"

“เบลล์ นิภาดา”เธอกลับมาแล้ว ในลุคหมอลำไอดอลคนใหม่ของวงการกับอัลบั้มใหม่ “อีหล่าหน้าฮ้าน” จ่อปล่อยเพลงแรก “ผู้บ่าวหลอยเมีย”
.
กำลังดังปังอยู่ใน TikTok กับท่อนฮุคก็มีคำเด็ดคำโดน ถูกอกถูกใจคนโซเชียลกลายเป็นกระแส ตั้งแต่ยังเป็น DEMO มียอดคนดู กว่า 10 ล้านวิวแล้ว
.
“ผู้บ่าวหลอยเมีย” ได้ “อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” คนแต่งเพลง “เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา”มนต์แคนXลำเพลินมาแต่ง คำร้อง ทำนองเพลงนี้
.
ดนตรีได้ “อ.กุ้ง จักรี อบมา” เป็นผู้เรียบเรียง ซึ่งอ.กุ้งนำดนตรีหมอลำ พื้นบ้าน เข้ามาผสมผสานทำให้ดนตรีเพลงนี้ตรงคอนเซปต์อัลบั้มมากยิ่งขึ้น และ"อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง" เป็นโปรดิวเซอร์ทุกเพลงในอัลบั้มนี้
.
Music Video “ผู้บ่าวหลอยเมีย”ได้ทีมน้ำเพชร สตูดิโอดูแลทุกขั้นตอน ได้นางเอกหมอลำคนดัง “นุ่น ธิดาพร สายรักษ์” ร่วมแสดงในบทสาวน้อยหน้าฮ้านที่มีผู้บ่าวมาติดใจเยอะมาก
.
1 ในนั้นคือ “เข้ม วีระศักดิ์”พระเอกมาดเท่ที่แอบ (หลอย) เมีย มาหยอดจนน้องนุ่นหลงรัก
.
“เพลงนี้เราอัดเกือบเพลงสุดท้าย ใช้เวลาอัดนานมากถึง 4 ชม. เลยค่ะ ต้องอัดทีละวรรค ทีละท่อน เพราะช่วงนั้นเส้นเสียงเบลล์อักเสบยังไม่หาย ทำให้คุมเสียงไม่ได้ เสียงแฉลบบ้าง ถือเป็นเพลงที่ร้องยากพอสมควรค่ะ
.
“เราทำเต็มที่ที่สุดค่ะ ท่อนที่น่าจะโดนใจทุกคนคงจะเป็นท่อนฮุคค่ะ หวังว่าจะชื่นชอบนะคะ อาจจะตรงชีวิตจริงใครหลายๆ คน ที่ดีใจคือคู่พระนางเอ็มวีสุดยอดมากๆ คือพี่นุ่นกับพี่เข้ม
.
“บรรยากาศวันถ่ายเอ็มวีก็สนุกสานมากค่ะ พี่นุ่นจะเป็นสาวหมอลำซึ่งเป็นเพื่อนกับเบลล์ ไปเล่นคอนเสิร์ตกันก็มีผู้บ่าวคือพี่เข้มมาแอบชอบมาตามจีบ ซึ่งพี่นุ่นไม่รู้ว่าเค้ามีเจ้าของแล้ว ถ้าอยากรู้เรื่องราวจะจบยังไงต้องไปตามดูเต็มๆ กันได้ในเอ็มวีเลยค่า”
.
18 ต.ค.นี้ “ผู้บ่าวหลอยเมีย”ชมพร้อมกันทั่วโลกเด้อจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้