"น้องเคท" ลุคใหม่สวยเป๊ะ ทำบุญแจกของ 13 ต.ค. นี้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"น้องเคท" ลุคใหม่สวยเป๊ะ ทำบุญแจกของ 13 ต.ค. นี้

สวย เสียงดีและใจงามอีกต่างหาก “เคท ธันญารัตน์”คู่จิ้นมัธยม “ตุ้ย-เคท” ที่fcติดตามแบบเหนียวแน่น เพราะตุ้ย-เคท มีพัฒนาการที่ดี โตหล่อสวยทุกวัน
.
ล่าสุด “เคท”อัพจมูกใหม่ สวยลุคใหม่แตกสาวขึ้น เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ที่ทำจมูกตอนนี้ตัดไหมเเล้วค่ะไม่เจ็บเลย เเต่แผลยังไม่ติดดีค่ะ”
.
และ 13 ต.ค.นี้ “เคท” พร้อมแฟนคลับ จะนำสิ่งของจำเป็นต่างๆ ที่เธอออกทุนซื้อ ร่วมกับที่แฟนๆช่วยกันโอนทำบุญมาให้ ไปมอบให้วัดและแจกให้พี่น้องผู้ยากไร้
.
“พร้อมเเล้วของไปร่วมบริจาควันที่13 ต.ค.นี้ เต็มรถเหลือเสื้อผ้าอีกบ่มีหม่องสิใส่เเล้ว55 ส่วนรายการซื้อของกับยอดร่วมสมทบหนูจะเเจ้งในเมนท์โพสนะคะ”
.
เธอเผยต่อว่า จะนำสิ่งของไปถวายวัดป่าหนองเมืองกลาง อ.กุดชุมกับบ้านหัวนา อ.กุดชุมค่ะ ที่วัดป่าหนองเมืองกลาง หนูจะเอาของไปร่วมสมทบกับหลวงพ่อที่วัดเพื่อไปบริจาคบนดอยเดือนธันวานี้ค่ะ
.
“ส่วนบ้านหัวนา หนูจะเอาของไปบริจาคช่วยเหลือคนที่ยากไร้กับน้องที่พิการค่ะ สาธุอนุโมทนาบุญกับfcที่ร่วมกันทำบุญครั้งนี้ด้วยนะคะ อิ่มบุญด้วยกันค่ะ” แต่งานบุญ "พี่ตุ้ย" ไม่ได้ไปด้วย เพราะติดถ่ายงานนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้