"เบียร์" โดนเซอร์ไพรส์! ร่สมเงินแสนจากภรรยา

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบียร์" โดนเซอร์ไพรส์! ร่สมเงินแสนจากภรรยา

เป็นโมเมนต์สุดน่ารัก ดีต่อใจจริงๆ เมื่อ “เบียร์ พร้อมพงษ์”โดนภรรยา “หมิว”ทำเซอร์ไพรส์ เก็บเงินทีละนิดๆ จนได้ 1 แสน แล้วทำเป็นร่มเงิน มอบให้เบียร์ในงานมิตติ้งวันเกิดย้อนหลัง
.
ทำเอาเบียร์บอก พูดไม่ออกเลยนางน่ารักมาก
“คือเรื่องมีอยู่ว่า...ร่มเนี่ย...! นางค่อยๆเก็บตังค์ค่าตัวที่นางได้ในแต่ละงาน ฝากแม่นางไว้ เพื่อจะเอามาทำเป็นร่มเงินในภาพ
เพื่อจะเอามาเซอร์ไพรส์ผม ในงานมิตติ้งคืนนี้
.
“โดยที่ผมก็ไม่รู้มาก่อนว่า นางเก็บตั้งมาแต่เมื่อไหร่ เอาตังค์มาจากไหน ...? เพราะอยู่ด้วยกันมาค่าตัวที่ผมได้ในแต่ละงานก็คือเก็บฝากทั้งหมดทุกบาท ส่วนค่าตัวนางก็จะเก็บไว้ใช้ในครอบครัว
และส่งให้แม่ๆ ทั้งสองบ้าน คือบ้านย่า และบ้านยาย
.
“และยังมีค่ารถ ค่าบ้านอีกเยอะ นับไม่ถ้วน ไม่รู้ว่านางเอาตังค์ที่ไหนไปเก็บไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ คำตอบนางคือ : ก็เก็บมาทีละนิด แล้วก็โอนไปฝากแม่นางไว้ จนได้ครบแสนนึ่ง 100,000 ฿
แล้วก็ให้พี่สาวพี่ชายนาง เอามาทำเป็นร่มเงินแสนอย่างที่เห็นนี่แหละครับ
.
“พอผมรู้ผมก็พูดไม่ออก บอกได้คำเดียว นางน่ารัก นี่แหละเมียผม หมิว ปรียาภัทร์ คนเก่ง ขอบคุณมากครับ”
.
ต่อมา “หมิว”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “คือหมิวอยากให้แฟนคลับอยู่ในโมเม้นนี้ด้วยค่ะ หนูก็เลยตั้งใจเป็นวันที่แฟนคลับจัดมิตติ้งวันเกิดเบียร์
.
“ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้ เพราะปกติก็จะเห็นเบียร์ซื้อของที่เกี่ยวกับงานบ่อยๆ ก็เลยเก็บไว้เผื่อเป็นทุนให้กับเค้าค่ะ พอเห็นร่มนางพูดไม่ออกเลยค่ะพี่ เขินๆ”
.
พอได้ร่ม “เบียร์”ก็หอมภรรยาฟอดใหญ่ ดีต่อใจทั้งคู่และfcก็ฟูใจสุดๆไปเลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้