"นายห้างไห" เปิดใจกับ "ข่าวลูกทุ่ง" เหตุ "ยูกิ" ไม่ได้เป็นนางเอก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายห้างไห" เปิดใจกับ "ข่าวลูกทุ่ง" เหตุ "ยูกิ" ไม่ได้เป็นนางเอก

จากกระแสข่าว “ยูกิ เพ็ญผกา ไหทองคำ” ไม่ได้เป็นนางเอกละครเรื่องแรกทางช่องดัง ทั้งๆที่ออดิชั่นผ่าน เตรียมเปิดตัวต่อสื่อ สุดท้ายทางผู้จัดฯเปิดตัวนางเอกอีกคน แทน “ยูกิ”
.
ทำให้มีกระแสข่าวว่าเธอโดนปลดจากนางเอก และfcต่างสงสัยเกิดอะไรขึ้นกันแน่?
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ต่อสายเปิดใจนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ถึงเหตุผลเบื้องลึก ยืนยันว่า”ยูกิ”ไม่ได้บกพร่องหรือไม่เหมาะนางเอก แต่มีเงื่อนไขต้องเซ็นสัญญาผู้จัดฯ5 ปี ดีลนี้เลยล่ม
.
“คือเราอยากจะเล่นทุกช่อง รวมถึงผู้จัดช่องนี้ พระเอกก็คนนี้แหละ พยายามจะขอ แต่ไม่ได้บังคับ เสนอมาว่าอยากให้ยูกิเซ็นกับเขา 5 ปีเลยไม่สะดวก
.
“แม่ยูกิก็ไม่สะดวก คือรับละครไว้หลายช่อง มีตัวเลือกอยู่แล้ว เราไม่ได้ผิดใจกับทางช่องนะ รายการก็ไปปกติ แต่ถ้าให้เซ็นสัญญาคงไม่ได้
.
“ตอนนี้ยูกิเซ็นกับผม 3 ปีนะ ผ่านไป 8 เดือนเหลือ 2 ปี 4 เดือนรีบทำเวลาให้เน้นไปที่เพลง ถ้าเซ็นสัญญาค่ายละคร อาจจะเสียพื้นที่เรื่องเพลงไป
.
“คือตอนแรกเราก็ตกลง ท่องบท ออดิชั่นอย่างดี ก็ผ่าน ให้คิว 2 เดือนแล้ว พอใกล้ๆเข้มงวด มีสัญญาต้องถ่ายไง มีเสนออยากให้เซ็นผู้จัดท่านนี้ 5 ปี อย่างที่บอกเราอยากไปเล่นทุกช่องทุกค่าย
.
“ก็มีกระแสข่าวซะแรง สิ้นสภาพนางเอก ซึ่งยังไม่ได้เป็นนางเอกอะไรเลย ข่าวดูทำร้ายกันนะ จะปลดอะไรฟ้าร้อง ฟ้าผ่า ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ
.
“แต่กระแสข่าวเริ่มไปในทางเดียวกัน ผมเลยต้องห้ามเลือดนะออกมาโพสต์อย่างที่เห็น
.
“คือเราไม่ได้เลือกขั้ว พูดโดยรวม ไม่ได้ทะเลาะกับช่อง
ช่องอื่นก็โทรมาถามเกิดอะไร ยูกิไม่ได้มีข้อบกพร่องอะไร น้องพร้อมหมดอยู่แล้ว เพียงแต่มีเหตุผลของเราอย่างที่บอก
.
“ขอให้fcเข้าใจตามนี้ ส่วนข่าวที่พาดแรงๆ ไม่เป็นไรครับ ผมผ่านมาเยอะแล้วพี่” งานนี้นายห้างไหเคลียร์คัท ชัดเจนจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้