"บอสโจ-อุ๋งอิ๋ง" เซฟสุขภาพ ตั้งหลักตัดชุดเพชร 10 ชุด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสโจ-อุ๋งอิ๋ง" เซฟสุขภาพ ตั้งหลักตัดชุดเพชร 10 ชุด

“บอสโจ ยมนิล” เผยกับข่าวลูกทุ่ง ฤดูกาลนี้ต้องเซฟร่างกายอุ๋งอิ๋งให้ดี ถ้ามีงานกลางวันอาจจะไม่ให้ขึ้นหมอลำถึงสว่าง ที่แน่ๆอุ๋งอิ๋งตัดชุดเพชรไว้โชว์ 10 ชุดแล้ว ซึ่ง"อุ๋งอิ๋ง"คว้า 2 รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2566 คือ "ลูกทุ่งดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม"และ"ลูกทุ่งหมอลำขวัญใจมหาชน"
.
“ตอนนี้งานมีทุกวัน ต้องเซฟร่างกายอุ๋งอิ๋งครับ ไม่ให้ขึ้นลำถึงสว่าง แต่ขึ้นทุกวัน หลังๆแล้วแต่ลูกเลย ถ้าไหวค่อยขึ้น แต่นางตัดชุดเพชรไว้ 10 ชุดเลย ขึ้นโชว์ช่วงหมอลำ วันไหนมีงานจะขึ้นถึงสว่างก็แล้วแต่
.
“หรือถ้ามีงานกลางวัน ก็ร้องแค่ช่วงคอนเสิร์ตแล้วก็พัก” อุ๋งอิ๋งเสริมว่า “ปีนี้หนูเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เตรียมชุด กินวิตามินซีก็เตรียมพร้อมทุกอย่างค่ะ”
.
“บอสโจ”บอกต่อว่า “น้องเคยอาหารเป็นพิษ ไม่สาบายถือเป็นบทเรียน พ่อคือศูนย์หน้าบริหารตัวเองให้ได้ ฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นบทเรียน ฤดูกาลนี้เต็มที่
.
“งานก็มากกว่าฤดูที่แล้ว คิวละครมีคนถาม คิวอุ๋งอิ๋งไม่มีให้ มะกี้ถามมา จะถ่ายช่วงนั้นๆ เราก็ติดมินิคอนเสิร์ต ส่วนซิงเกิลใหม่อุ๋งอิ๋งคือเพลงผู้บ่าวคนแรก
.
“ตอนนี้เริ่มรันงาน ชื่อเพลงได้แล้ว ทีมผลิตนำโดยทนายเอ ครีเอทออกแบบการร้องให้อยู่ เนื้อหาต้องโตขึ้นตามตัว ตามวัย ปีนี้ให้อุ๋งอิ๋งเรียนรู้หน้าเวที ถือว่าพูดเก่งขึ้น สะสมชั่วโมงบินอายุแค่ 17 ปีเอง ฝากน้องด้วย ฝากสาวน้อยเพชรบ้านแพงด้วยนะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้