"คะแนน นัจนันท์" ตอบชัด ยังอยู่ค่ายสิงห์ฯ หรือไม่?

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"คะแนน นัจนันท์" ตอบชัด ยังอยู่ค่ายสิงห์ฯ หรือไม่?

อินดี้เสียงตรงปก น่ารัก “คะแนน นัจนันท์” ตอบชัดเจน ทำไมไม่ต่อสัญญาค่ายสิงห์ มิวสิคฯ รับมีค่ายอื่นทาบทาม แต่ไม่ตกลง เพราะยังให้บอสสิงห์ดูแล เป็นผจก.เหมือนเดิม
.
“ตอนนี้หนูซุ่มทำ 3 เพลงๆช้าอกหัก,โจ๊ะๆมันส์ และมีหมอลำด้วย ทำมาสเตอร์เรียบร้อย รอถ่ายเอ็มวีรอปล่อย จริงๆหนูเป็นหมอลำซิ่งมาก่อน พี่สิงห์ปรับลุคให้เป็นอินดี้
.
“แนวหมอลำจะร้องทั่วไป เพลงตลาดหมอลำ และเป็นลำกลอนไปเรียนมา เพลงที่จะปล่อยเป็นหมอลำสมัยใหม่ มีกลอนคำ มีเซิ้ง 3 ช่าด้วย” ทำไมไม่ต่อสัญญาค่ายสิงห์ฯ
.
“โดนถามทุกวัน มีตลอด หนูหมดสัญญาค่ายมา 2 ปี แต่ทำงานร่วมกันเหมือนเดิม พี่สิงห์ดูแลงานเพลง รับงานเป็นผจก.อยู่ หนูหมดมา 2 ปี ทุกคนเพิ่งรู้อยู่ทำงานปกติ ที่ไม่เซ็นเพราะพี่สิงห์ขอเป็นสัญญาใจนะ คือรู้ใจอยู่มาหลายปีแล้ว พี่จะไม่เซ็นต่อ ใครจะอยู่ก็ทำโปรเจคร่วมกัน
.
“3 เพลงนี้จะปล่อยคือค่ายสิงห์ดูแล ทำให้หมด ไม่อยากทำเอง ให้พี่สิงห์ทำให้ คิดงานเพลงยังไม่เก่ง
.
“ที่ไม่เซ็นต่อก็มีผลกระทบนะ มีแชท ไดเรคข้อความเข้ามา ทั้งไอจี ติ๊กต๊อก ทำไมไม่ต่อ หมดแล้วจะไปหรือ จริงๆหมดมา 2 ปีแล้ว แต่ทำงานเหมือนเดิม
.
“มีค่ายอื่นทาบนะ ขอร่วมเป็นโปรเจคก็ได้ ถ้าเซ็นคงไม่ทำให้เกียรติทางค่ายสิงห์ฯ แต่ทุกคนจะไม่เห็นหนูที่ค่าย เพราะทำธุรกิจร้านอาหาร ผับ อีสานอินดี้ อมตะนครชลบุรี ทำร่วมกับพี่ตั้ม พระธาตุพนมเรคคอร์ด เริ่มลงตัวแล้วฝากด้วยนะคะ”
.
เอ้า!fc เข้าใจตามนี้เด้อจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้