“หมอลำเสียงวิหค”ปั้นหนุ่มโรงงาน “ดล ธนาดล”แจ้งเกิดพระเอกใหม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“หมอลำเสียงวิหค”ปั้นหนุ่มโรงงาน “ดล ธนาดล”แจ้งเกิดพระเอกใหม่

จัดเต็มอีกแล้ว “บอสนก-บอสนุ” แห่งหมอลำเสียงวิหค รับเปิดฤดูกาลใหม่เสริมทัพไม่หยุด ล่าสุดขอปั้นดินให้เป็นดาวอีกหนึ่งดวงไปถึงจ.ขอนแก่น
.
คว้าตัวหนุ่มโรงงาน "ดล ธนาดล" วัย 22 ปี ปั้นเป็นพระเอกหมอลำเจนใหม่ อนาคตไกลอีกคน
.
“ดล ธนาดล” ร้องเพลงและอัพคลิปลงโซเชี่ยลจนไปเข้าตา 2 บอสของเสียงวิหค จับตานะแฟนคลับ คงต้องเตรียมมาลัยกันให้วุ่นแล้ว
.
"ดล ธนาดล" เผยว่า "ผมทำงานเป็นช่างที่โรงงานแถวบ้านครับ เป็นคนชอบร้องเพลง เคยโพสคลิปร้องเพลงเล่นๆ อยู่ๆมีคนส่งคลิปผมไปให้บอสนกกับบอสนุหมอลำเสียงวิหค
.
“เลยตามหาผม บอสนุไปที่บ้านพูดคุยกับครอบครัว อยากได้ตัวมาร่วมงาน ไม่เป็นก็จะฝึกจะหัดให้ ผมชอบหมอลำอยู่แล้ว คุณตาเคยทำวงหมอลำ“สมควรศิลป์”
.
“และเป็นความฝันของแม่ที่อยากให้ผมเป็นหมอลำ ผมมาอยู่เสียงวิหคไม่นานครับ ที่นี่อบอุ่น ทุกคนมีความสุขเวลาทำงาน มีความเป็นพี่เป็นน้อง กับครอบครัวใหญ่ครอบครัวนี้
.
“หัวหน้านกไม่ดุครับ ให้โอกาสคนมากกว่า ถ้าไม่ใช่เพราะบอสทั้ง 2 ผมคงไม่ได้เดินเส้นทางนี้ คงเป็นช่างโรงงานต่อ ฝากเนื้อฝากตัวเป็นศิลปินหมอลำน้องใหม่หมอลำเสียงวิหค นก พงศกร
.
“ฝากเป็นลูกเป็นหลาน พ่อแม่พี่น้อง อีกซักคน ช่วยอุ้มชู ส่งเสริมเปิดทางเส้นนี้ให้เดินตามฝันผม และฝันของแม่ ขอบคุณบอสนุ บอสนก ผมมีเลือดหมอลำเต็มตัว จะพัฒนาเพื่อแฟนคลับแฟนเพลง รักผมไปนานๆครับ"
.
จับตา “ดล ธนาดล” ให้ดี ถึงมือ “บอสนก-บอสนุ” แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้