"อุ๋งอิ๋ง - ไดมอนด์" มาลัยแน่นๆ สุดปังเปิดฤดูกาล "สาวน้อยฯ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อุ๋งอิ๋ง - ไดมอนด์" มาลัยแน่นๆ สุดปังเปิดฤดูกาล "สาวน้อยฯ"

ต้องร้องว้าว!ดังๆ สำหรับ 2 หมอลำดาวรุ่งมาแรงแห่ง สาวน้อยเพชรบ้านแพง “อุ๋งอิ๋ง”กับ “ไดมอนด์ ฤทธิไกร” วันเปิดฤดูกาลใหม่ปี 40 “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” ที่ผ่านมา
.
งานนี้ “โจ ยมนิล” จัดหนัก โชว์อลังการ พระ-นางหมอลำ นักร้อง ศิลปิน ตลก แสง สีเสียงครบครัน รับกระแสงานเข้าข้ามปี!
.
ทำเอาพระ-นางหมอลำ ศิลปินทุกคนได้รับมาลัยเอาฤกษ์เอาชัยเปิดฤดูกาลแน่นๆ รวมถึง “บอสโจ” แน่นอน “อุ๋งอิ๋ง-ไดมอนด์” ได้มาลัยใหญ่มากๆจากfc
.
“มื้อเปิดฤดูกาลหล่าขอบพระคุณบ้านฮักน้องอุ๋งอิ๋งทุกๆหลังเด้อจ้าที่คอยสนับสนุนอีหล่า ฮักแพงให้กำลังใจหล่ามาตลอด มื้อเปิดวงสาวน้อยพ่อแม่บ้านฮักกะมาให้กำลังใจหล่า
.
“ขอบพระคุณพ่อฮักแม่ฮักทุกท่านที่เมตตาหล่าฮักแพงหล่า คอยให้กำลังใจหล่าบ่ว่าหล่าสิเจอปัญหาใหญ่หรือน้อยพ่อแม่กะอยู่เคียงข้างหนูทุกเทื่อ ฮักพ่อๆแม่ๆเด้อจ้า เดินทางกลับบ้านปลอดภัยทุกคนเด้อจ้า เดียวพ้อกันทัวร์ กทม จ้าพ่อแม่ทาง กทม”อุ๋งอิ๋งขอบคุณfc
.
“ไดมอนด์”บอกว่า “ขอบคุณแม่ๆพี่ๆบ้านฮักทุกคนที่มาให้กำลังใจในวันเปิดฤดูกาลนะครับ เป็นอีกวันที่มีความสุขมากๆ ขอบคุณกำลังใจด้านหน้าเวที ขอบคุณกำลังใจจากทางออนไลน์ครับผม ขอบคุณที่รักและเอ็นดูไดมอนด์ตลอดมาครับ
ขอบคุณรางวัลน้ำใจมาลัยออนไลน์จากทุกคนครับ”
.
“บอสโจ”นำทีม“สาวน้อยเพชรบ้านแพง”เข้าสู่ปี 40 ปังต่อยาวๆไปเลย...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้