ฮาย”ขอแจงfcเป็นห่วง ยืนขายเฟรนส์ฟรายด์ทอด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  98 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮาย”ขอแจงfcเป็นห่วง ยืนขายเฟรนส์ฟรายด์ทอด

กลายเป็นกระแสfcเป็นห่วง “ฮาย ชุติมา”ลูกทุ่ง นักแสดงคนดัง ยืนทอดไส้กรอกไก่เฟรนส์ฟรายด์ ขายย่านถ.รามคำแหง หวั่นดราม่าตกอับ
.
แต่ “ฮาย”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า ขอบคุณทุกๆความห่วงใย ที่ทำเพราะอยากใช้เวลาให้เป็นประโยชน์
.
“ไส้กรอกไก่เฟรนส์ฟรายด์ ขายดีมากค่ะ ช่วงเวลาขายดีสุดๆคือ 12:00-14:30 น ของหมดทุกวันก็กลับบ้านเเล้วค่ะ มีพี่ๆfcมาเจอตอนขายของก็เข้ามาทัก มาอุดหนุนกันเยอะอยู่ค่ะ บางคนมาทุกวัน ถ่ายรูปซื้อของกัน มีความสุขมากค่ะ ของก็ได้ขาย ได้เจอfcอีก
.
“หลายๆคนก็ตามมาอุดหนุนนะคะ มีซื้อน้ำมาฝาก บางคนก็ส่งกำลังใจมา บางคนก็มีส่งมาถาม คือไม่ได้คุยกันเป็นปีๆ ทักมาถามฮายว่า สบายดีไหม
.
“อาจจะมองว่าไปขายของริมถนน เรางานน้อยหรือเปล่า? ฮายจะบอกว่า ฮายสบายดีมากๆค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ฮายมีละครถ่าย “เรื่อง เพลงพยัคฆ์ “ ช่อง3 เเต่ว่าไม่ได้ใช้คิวทุกวัน จึงมีเวลาว่างค่ะ
.
“บวกกับที่ฮายเป็นคนหาเลี้ยงตัวเองตั้งเเต่เด็กๆ ชอบเอาของไปขายที่โรงเรียน ขายออนไลน์ สินค้าเเบรนด์เนม อะไรที่พอจะหยิบจับเป็นเงินได้ ฮายก็ทำหมดค่ะ ยิ่งทำกินเองแล้วอร่อย ฮายก็อยากให้ลูกค้าอร่อยด้วย ช่วงนี้ก็มีถ่ายละครไม่ได้ใช้คิวทุกวัน ก็เลยใช้วันว่างให้เกิดประโยชน์ค่ะ”
.
กลัวดราม่าไหม? “ไม่กลัวนะคะ ส่วนตัวมองว่าไม่ควรจะมีอะไรดราม่าค่ะ คิดว่าทำมาหากินหลายๆรูปเเบบ พ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นก็น่ารักมากยินดี บอกว่าฮายมาขายแล้วตลาดคึกคัก
.
“ส่วนท่านใดที่คิดว่าฮายลำบาก ก็มาอุดหนุนกันได้นะคะ รออยู่ค่ะ อิอิ” พิกัดฮายขายอยู่ที่ปากซอยรามคำเเหง30 ไปอุดหนุนกันเยอะๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้