"แซ็ค คลองโคลน" วิวไหล "คนชั่วคราว" จ่อแสนแตก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แซ็ค คลองโคลน" วิวไหล "คนชั่วคราว" จ่อแสนแตก

“แซ็ค คลองโคน”อินดี้ป้ายแดงค่ายบิ๊กเลิฟ มิวสิค ปลื้มซิงเกิลแรก “คนชั่วคราว”โดนใจแฟนๆเต็มๆ ปล่อยไม่นานวิวจ่อแสนแตกแล้ว บอกเพลงนี้ร้องยากน่าดู
.
“แซ็ค”อดีตแชมป์ 7 สมัยดวลเพลงชิงทุน ชนะ “แอ้ม ชลธิชา”แชมป์ 21สมัยเผยว่า
.
“ผมพื้นเพคนต.คลองโคน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ครับตอนได้แชมป์ดวลเพลงชิงทุน ไม่คิดว่าจะชนะน้องแอ้ม คิดว่าร้องเสร็จจะกลับบ้าน
.
“ผมประกวดร้องเพลง จะตกรอบบ่อยๆ ก่อนไปบอกพ่อแม่ ขอไปร้องโชว์ แอ้มเขา 21 สมัยแล้ว แต่ขอตั้งใจสักครั้ง ร้องปล่อยตามฟิวส์ไปเลย
.
“ได้แชมป์ 7 สมัย ได้เงิน 5.5 หมื่น ให้ที่บ้านทำอาชีพเลี้ยงปู ผม รับงานร้องเพลงทั่วไป 8-9 ปีแล้ว ร้องทุกแนวเลย
.
“พอพี่ตั้ม บิ๊กเลิฟติดต่อมา คือผมรู้จักแค่แซ็ค ชุมแพ จริงๆอยากร้องลูกทุ่งอีสานส่วนตัวชอบ แต่คนชั่วคราวแรกๆร้องแล้ว ไม่ค่อยติดหู ยังไม่ชอบเท่าไหร่ พอได้ฟังทุกวัน ลองไปร้อง ไปอัด ก็ฟังไม่เบื่อ ติดหูเลย
.
“เพลงนี้ร้องยาก ทั้งท่อนสูง ตวัดลงขึ้น คือพอดนตรีเรียบๆแต่ก็พุ่งขึ้นสูง ยากตรงที่ดนตรีเบาให้โชว์เสียงเรา ยอดวิวโอเคครับ ดีใจ 1เดือนได้เท่านี้ สำหรับศิลปินหน้าใหม่ มีกำลังใจมากครับ
.
“กับพี่ตั้ม บิ๊กเลิฟทำงานด้วยอบอุ่น สนุก เพลงใหม่วางไว้แล้ว แต่เลือกๆอยู่ว่าจะเป็นแนวไหน ฝากซิงเกิล คนชั่วคราว ค่ายบิ๊กเลิฟ ของผมด้วยนะครับ เข้าไปฟังกันเยอะๆขอบคุณครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้