"โฟกัส" จบแชมป์ 58 สมัย แพ้ลีลาลิเก "ไอซ์ อานันต์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"โฟกัส" จบแชมป์ 58 สมัย แพ้ลีลาลิเก "ไอซ์ อานันต์"

“โฟกัส จรัสพล” หนุ่มขอนแก่นเสียแชมป์ “ไมค์หมดหนี้” หลังครองตำแหน่ง 58 สมัย แพ้ให้กับ “ไอซ์ อานันต์” หนุ่มจ.ราชบุรี โดยคะแนนสุดท้ายตัดสิน “เอ ไชยา” มอบให้กับ “ไอซ์”
.
“โฟกัส”ร้องเพลง “เสรีขอพร” อย่างไม่มีที่ติด ขณะที่ “ไอซ์”ร้องเพลง “รักเก่าข้างกองฟ้า” ด้วยลีลาน้ำเสียงลิเกสุดพลิ้ว ทำให้คว้าแชมป์สมัยแรกไปได้
.
ซึ่ง “โฟกัส”แชมป์ 58 สมัยสะสมเงินรางวัล 1,619,779 บาท และยอดเงินบริจาค 235,000 บาทให้กับผู้ตกรอบ ส่วน”ไอซ์”แชมป์ 1 สมัยรับเงินสะสม 12,242 บาท
.
“มาถึงวันนี้…ผมอยากจะบอกทุกคนว่าผมทำเต็มที่และทุ่มเทที่สุดแล้ว ต้องกราบขอโทษด้วยนะครับที่ผมทำไม่ถึงตามที่หลายๆคนได้คาดหวังไว้ครับ
.
“ขอบคุณรายการไมค์หมดหนี้ที่ให้โอกาสมา58สมัยขอบคุณคำติชมของกรรมการทุกคนที่เป็นแนวทางให้ผมพัฒนาตัวเองมาถึงวันนี้ขอบคุณครูสอนร้องเพลงทุกคนครับที่คอยอยู่เบื้องหลังผลงานของผมมาตลอด
.
“ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากfcทุกๆคนที่รักและเมตตาผมมาตลอดและขอบคุณที่ร่วมเชียร์ คอยอยู่เคียงข้างเป็นห่วงเป็นใยมาตลอดเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน
.
“เมื่อทุกคนไม่ทิ้งผม ผมก็จะไม่ทิ้งในสิ่งที่ผมทำให้ทุกคนมีความสุขเช่นกันครับสำหรับผมอาจจะไม่มีอะไรจะตอบแทน นอกจากคำขอบคุณด้วยใจจริงและเสียงเพลงที่จะมอบให้กับทุกๆคนที่ชื่นชอบในโอกาสต่อไปครับหวังว่าสักวันผมจะได้เจอกับทุกๆคนนะครับ”
.
งานนี้fcลุ้นเชียร์ “โฟกัส”ในนามศิลปินยุ้งข้าวเรคคอร์ดได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้