"บอสโจ" ส่งท้ายช่องสาวน้อยฯ จัดเต็ม "ฮักสาวคราวแม่"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  201 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสโจ" ส่งท้ายช่องสาวน้อยฯ จัดเต็ม "ฮักสาวคราวแม่"

ทุ่มสุดตัวทุบหม้อข้าว! “บอสโจ ยมนิล” สาวน้อยเพชรบ้านแพง ประกาศสั่งลาเรื่องเพลงยูทูปช่อง “สาวน้อยเพชรบ้านแพง” เพราะโดนปิดกั้น ตัดสินใจปล่อยเพลงปิดท้าย “ฮักสาวคราวแม่” ที่ตัวเองร้อง ดึง “เอ็มมี่ แม็กซิม”, “อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง”เล่นนำMV
.
ฤกษ์ดีปล่อย 09.00 น.21 ก.ย.นี้ อยากเห็น “ฮักสาวคราวแม่”ติด 1-3 มาแรงยูทูปประเทศไทยส่งท้ายช่อง ขณะที่ “เอ็มมี่ แม็กซิม”เตรียมล้างโชว์หวิวล้างรถแห่สาวน้อยฯถ้าติด#มาแรง
.
“รู้สึกใจหายครับ... ยูทูปช่องสาวน้อยเพชรบ้านแพง จะปิดฉากลงเรื่องเพลง ผม โจยมนิล ผู้ก่อสร้างช่องเริ่มต้นจาก 0 คนติดตาม อัพคลิปเเรกของช่องสาวน้อยเพชรบ้านแพง คือเพลงที่ผมร้องอัพลงช่องเพลงเเรก ชายหล่อไม่ง้อหญิงสวย
.
“ผมได้ ทำคลิปมาเรื่อยๆ สลับกับเพลง เเต่ส่วนมาก 85% จะเป็นการทำคลิป ส่วน15% คือการทำเพลง ช่วงหลังๆที่ได้มาทำค่ายเพลงลำเพลินอินดี้เรคคอร์ด เริ่มจาก0 คนติดตาม จนมาถึงปัจจุบันได้มีคนติดตาม 2,291,950 คนติดตาม (สองล้านเกือบสามเเสนกว่าคนติดตาม) Dna.ของช่องจึงเป็นคลิป
.
“พอลงเพลงเลือกไปโหมดเพลง มันก็ไม่ปรับให้ เเละช่วงหลังๆ อัพเพลงลง ก็โดนปิดกั้น ฉะนั้นเราจึงต้องได้เปิดช่องใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบที่ถูกต้องของยูทูป ช่องคลิปคือคลิป ช่องเพลงคือเพลง
.
“ผมจึงขอปิดท้ายเอง เป็นคนเปิดเเละจะเป็นคนปิด ด้วยการอัพคลิปเพลง สุดท้ายของช่อง คือเพลง ฮักสาวคราวแม่ เพลงล่าสุดของผม เเละจะออนแอร์ วันที่21.กย.นี้ เวลา 09.00น.
.
“ขอให้ปิดลงอย่างสวยงาม ขอกำลังใจ คนหลายๆเเชร์ ในการปิดฉากเพลงสุดท้ายของช่องด้วยน่ะครับ เเละเราจะไปเจอกันเรื่องเพลง ในช่องใหม่ ช่อง สาวน้อยลำเพลินอินดี้เรคคอร์ด
.
“จะมีเพลงเเรกลงช่อง คือเพลง ลำเพลินไอดอลshow ออนเเอร์เพลงเเรกวันที่22กย. ไปกดติดตามรอได้เลยครับ
เเต่สำคัญยังไงขอกำลังใจด้วยเเชร์ วันที่21กย.นี้เวลา09.00น. อย่าให้หน้าหล่าเด้อครับ ขอพลังจากเเฟนๆ ด้วยการ ชม เเชร์ เชียร์ครับ”
.
งานนี้fcสาวน้อยฯเชียร์กันแน่นๆ จุกๆไปเลย ให้“ฮักสาวคราวแม่” เพลงสุดท้ายช่อง “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”ปังๆไปเลยเด้อ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้