"คลื่น 90" แรงด้วยคุณภาพ รับข่าวดีเรตติ้งพุ่ง 30%

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"คลื่น 90" แรงด้วยคุณภาพ รับข่าวดีเรตติ้งพุ่ง 30%

ไม่มีแผ่ว“คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย”แรงด้วยคุณภาพ ล่าสุดใกล้โค้งสุดท้ายของปี รับข่าวดีเรตติ้งพุ่ง 30 กว่าเปอร์เซ็นต์ และอยู่อันดับ 3 จาก 40 คลื่นหลักในกทม.
.
บิ๊กบอสบ.ช้างไทฯ “ช้าง เดชาธร”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ช่วงนี้ใกล้ไตรมาสสุดท้ายของปี เราก็มีข่าวดีเรตติ้งขยับพุ่ง 30 กว่า% อยู่ท็อปไฟว์คืออันดับ 3คลื่นคนนิยมสูงสุดของกทม.
.
“จริงๆท็อปไฟว์หมายถึง 5 อันดับของประเทศด้วยซ้ำ ปีหน้าคลื่นเราก็ 10 ปีแล้ว หลักๆคือเน้นดีเจ. รูปแบบ เพลงเน้นคุณภาพครับ
.
“แฟนๆลูกทุ่ง ยังชอบฟังเพลง ที่มีดีเจ.คุณภาพจัดรายการ ได้อรรถรส เลือกสรรเพลงลงตัว จัดสนุกสนาน หาฟังจากสื่ออื่นได้ยากนอกจากวิทยุ
.
“กลุ่มคนฟังลูกทุ่งอยู่กันเหนียวแน่น หลังโควิดมา เราเรตติ้งดีขึ้นอยู่อันดับ 3 ต่อเนื่อง 4-5 เดือนติดกัน ทั้งหมด 40 กว่าสถานี อันดับ 3 ไม่ใช่เฉพาะลูกทุ่งนะแต่ทั้งหมด
.
“พี่ก็ตื่นเต้น คงจะไปต่ออีกยาว รักษาคุณภาพไว้ครับ จริงๆบริษัทที่เขารีเสิร์ชคลื่นเรามีตัวเลขคนฟังเพิ่ม 3 แสนกว่าคน ก็ไม่น้อยนะ
.
“อีกอย่างสโลแกน “ฮิตทั่วไทย ดังไกลทั่วโลก” ยุคนี้คลื่นวิทยุส่งผ่านดิจิตอล คอนเทนต์ อินเตอร์เน็ต ขยายฐานสู่คนฟังต่างจังหวัดด้วย ฟังผ่านแอพ,ฟังทางอินเตอร์เน็ต กลุ่มคนฟังขยายตัวเยอะมาก จากทั่วประเทศ จากต่างประเทศก็มี
.
“ดีเจ.เราเน้นเปิดเพลงลูกทุ่งแต่ละแนว แต่ละสายพันธุ์ให้ผสมผสานกันลงตัว ไม่มีสูตรตายตัวกับยุคสมัย อยู่ที่ประสบการณ์ดีเจ. ณ วันนี้คนต้องการฟังอะไร
.
“ขอบคุณแฟนๆคนฟังทุกคน เราจะไม่หยุดแค่นี้ ฟังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย รูปแบบรายการ คุณภาพ ความสนุกสนานกันเองต้องมาก่อนครับ”
.
เรียกว่าความฮอต ความนิยมของคลื่น 90 การันตีด้วยเรตติ้งตัวเลข รีเสิร์ชคนฟังที่เพิ่มขึ้น 30 กว่าเปอร์เซ็นต์นั่นเอง..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้