เป๊ะ! "แบม ไพลิน" พร้อมมาก ลงชิงมง "มิสแกรนด์ระนอง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  456 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป๊ะ! "แบม ไพลิน" พร้อมมาก ลงชิงมง "มิสแกรนด์ระนอง"

ฮือฮา!สวย เป๊ะจนจำเกือบไม่ได้ อินดี้สาว “แบม ไพลิน” เจ้าของซิงเกิล“บ่ต้องการเศษใจ”จ่อ 300 ล้านวิว ล่าสุดเดินสายนางงาม ลงชิงมงกุฎ “มิสแกรนด์ ระนอง”ช่วงต.ค.นี้
.
ซึ่งเธอมีลุ้น ด้วยความโดดเด่น ทั้งสวยลุคนางงามออร่าพุ่ง น้ำเสียงกินขาด,เรือนร่าง,ความสามารถพิเศษร้อง เต้นก็ครบ เรียกว่า “แบม” พร้อมมากๆ
.
“เพจสายนางงาม” ระบุว่า “เคยโพสต์เรื่องแบมไพลิน น้องสาวเบิ้ลปทุมราช ไปว่าให้โมหน้า ให้หน้าไม่บ้านนอก ส่วนเสียงก็กินขาดทั้งกองประกวดแน่นอน
.
“ตอนนี้น้องโมเรียบร้อยแล้วนับว่าหมอฝีมือดีนะคะ ทำหน้าให้น้องนั้น เป็นหน้านางงาม แล้วก็ทันสมัย ในแบบที่พื้นฐานตัวเองไปได้ แล้วรวมถึงรอยยิ้ม ก็เป็นรอยยิ้มนางงาม สีฟันอาจจะสว่างโอโม่ไปหน่อย แต่ก็ถือว่าสวยแล้ว แม่รอดูตูดอยู่อย่างเดียวตอนนี้ว่าตูดมีหรือยัง?”
.
“แบม ไพลิน”พื้นเพสาวขอนแก่น เคยทำงานเพลงร่วมกับ “เบิ้ล ปทุมราช”จนมีชื่อเสียง และหันมาเป็นศิลปินอิสระ จะลงชิงมง “มิสแกรนด์ระนอง”ช่วงเดือนต.ค.นี้ หากคว้ามงได้ “แบม”ก็จะลงชิงMiss Grand Thailand ช่วงเม.ย.2567
.
fcลูกทุ่งอินดี้ ลุ้นเชียร์ “แบม”ได้ยาวๆเลยเด้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้