หมอลำดาวรุ่ง“ตาโต ชิษณุพงศ์” โชว์cover “บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  476 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอลำดาวรุ่ง“ตาโต ชิษณุพงศ์” โชว์cover “บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ”

จับตา!หมอลำช้างเผือกเจนใหม่ วัยรุ่น 16 ปี “ตาโต ชิษณุพงศ์” ที่กระแสแรงมากในติ๊กต๊อก fc แห่เล่น แห่ดูทุกคลิปที่เป็นของ “ตาโต”เรียกว่า มาแรงสุดๆในสายโปงลาง สายหมอลำตอนนี้
.
ล่าสุด “อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง” เห็นแววน้องตาโต คว้าตัวปั้นสู่ระดับแมสทันที ประเดิมcover ซิงเกิล “บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ” เร็วๆนี้
.
“ตาโต”หนุ่มน้อยมากความสามารถ ออร่าพุ่ง เก่งทั้งร้อง การลำ จาก อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ชอบเสียงดนตรีเสียงหมอลำตั้งแต่เด็ก เดิมอาศัยอยู่กับคุณยาย เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ตาโตยังเด็ก
.
ต่อมา “น้องตาโต”ยังได้รับการอุปการคุณจากท่านเจ้าอาวาส วัดพระธาตุพนม พระอารามหลวง จ.นครพนม
.
ปัจจุบันเป็นนักร้องนำวงโปงลางออนซอนอีสาน โรงเรียนศรีกระนวนวิทยาคม จ.ขอนแก่น ผลงานล่าสุดคว้ารางวัล “นักร้องยอดเยี่ยม” ในการประกวดดนตรีพื้นบ้านวงโปงลางชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงประจำปี 2565 ที่ผ่านมา
.
“อ.แดส”เผยว่า “บอสโจ ยมนิล”สาวน้อยเพชรบ้านแพง เห็นแนวในโซเชี่ยล ถึงกับin box ส่วนตัวหาอ.แดส บอกว่า เด็กคนนี้มีของ อนาคตไปได้ไกล ไม่ธรรมดาแน่นอน
.
fcรอฟังเสียง ลีลา “ตาโต ชิษณุพงศ์”ร้องcover “บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ”เต็มเร็วๆนี้ ทางช่อง Youtube : Khaosan Land

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้