"หมอลำไอดอล" เปิดศึกออดิชั่น!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หมอลำไอดอล" เปิดศึกออดิชั่น!

“หมอลำไอดอล”รายการเฟ้นหาหมอลำเจเนอเรชั่นใหม่เพื่อประดับวงการ กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ช่องเวิร์คพอยท์23 ล่าสุดเตรียมประเดิมเทปแรกศุกร์ 15 ก.ย.นี้
.
เปิดเวทีรอบออดิชั่น เป็นปูเส้นทางสุดท้าทายครั้งสำคัญของผู้เข้าแข่งขันทุกคน ที่มีใจรัก มีของ ชั้นเชิงด้านหมอลำ
.
กติการอบออดิชั่น งานนี้โค้ชทั้ 4 ทีม ระเบียบวาทะศิลป์(พ่อเอ๊ะ ภักดี,เต๋า ภูศิลป์,ลำเพลิน และ ท็อป นรากร),หมอลำใจเกินร้อย (บอย ศิริชัย,แอน อรดี และ ต่าย สุวนันท์),ประถมบันเทิงศิลป์ (พ่อดาบ ส.สันติ,ตั๊กแตน ชลดา และ บิว จิตรฉรีญา)และสาวน้อยเพชรบ้านแพง (โจ ยมนิล,เบิ้ล ปทุมราช และ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์)
.
จะต้องคัดเลือกและแย่งชิงผู้เข้าแข่งขัน ที่คิดว่าเหมาะสมกับตนเองเข้าสู่ทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อกรุยทางแข่งเดือดรอบต่อไป บนเวที “หมอลำไอดอล”
.
fc จะได้เห็นแวว ออร่าด้านหมอลำ ความสามารถของผู้แข่งขันรุ่นใหม่ แถมคอยลุ้น ดูลีลา ชั้นเชิง ประสบการณ์ในการแย่งชิงของหัวหน้าทีม โค้ชศิลปิน และดาวรุ่งหมอลำแต่ละทีมที่ไม่มีใครยอมใคร ศักดิ์ศรีต้องมาที่หนึ่ง
.
เพื่อให้ได้ลูกทีมที่ดีที่สุดในแบบฉบับและเอกลักษณ์ของแต่ละทีม ดำเนินรายการโดย “ซี ศิวัฒน์” พิธีกรที่ครบเครื่องที่สุดแห่งยุค
.
ลงจอเสิร์ฟความม่วนเหมือนนั่งดูอยู่หน้าฮ้าน ทุกศุกร์และเสาร์ ประเดิมศุกร์ 15 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. และเสาร์ 16 กันยายนนี้ เวลา 15.45 น.ชมเนื้อหาสุดพิเศษ (Uncut Version) ช่องเวิร์คพอยท์ 23

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้