"ปราณี" ฮอตข้ามโขง เมเจอร์ปากเซขึ้นป้าย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปราณี" ฮอตข้ามโขง เมเจอร์ปากเซขึ้นป้าย

“นุ๊ก ธนดล” ฝากfcชมภาพยนตร์เรื่อง “ปราณี” งานหนังเรื่องที่ 3 ในชีวิตของเขา เป็นเรื่องราวหนุ่มสาวไทบ้านยุค 90 แรงบันดาลใจจากเพลง “ปราณี”ของ “จ่าหรอย เอ็นรี่”เข้าโรง 7 ก.ย.นี้
.
ล่าสุดกระแสแรง โรงภาพยนตร์เมเจอร์ปากเซสปป.ลาวขึ้นป้าย ให้พี่น้องลาวรอดูแล้ว “นุ๊ก ธนดล”เล่นคู่ “นัท ธัญญรัตน์”
.
“สำหรับพี่ๆที่ยังไม่รู้จักและถามว่าผมเป็นใคร มาจากไหนไม่เคยรู้จัก ผมชื่อ นุ๊ก ธนดล ครับ เป็นนักร้องบ้านๆตัวเล็กๆ คนนึง ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากมายครับ
.
“แต่รักและชอบในการแสดง วันนี้ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ได้เล่นหนังภาพยนตร์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ ยอมรับครับว่านุ๊กยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่มากๆ มันไม่แปลกที่พี่ๆทุกๆคน จะ ค้านสายตา หรือด่าทอ หรือแม้แต่ล้อเลียน
.
“นุ๊กไม่โกรธ ไม่น้อยเนื้อต่ำใจ ไม่นอยเลยครับ นุ๊กยินดีด้วยซ้ำที่มีพี่ๆที่ยังไม่ได้รู้จักนุ๊กเข้ามาคอมเม้น ทุกๆคอมเม้นนุ๊กถือว่า เป็นประโยชน์ และประสบการณ์ ที่จะเป็นบททดสอบให้กับนุ๊ก ว่านุ๊กจะสามารถ เดินไปในเส้นทางนี้ได้ไหม
.
“…นุ๊กอยากให้พี่ๆที่กำลังมีอคติกับตัวนุ๊ก หรือมีอคติกับค่ายเล็กๆของพวกเรา ได้ลองเปิดใจ ลองเข้าไปดู ภาพยนตร์ ปราณี ของพวกเราดูก่อนนะครับ สุดท้ายถ้าไม่ดี หรือมีข้อบกพร่องตรงไหน คอมเม้นติได้เลยครับ นุ๊กและทีมงานพร้อมจะแก้ไข โดยไม่มีคำแก้ตัวใดๆ
.
“…หนังกลิ่นอายยุค 90 s นุ๊กคิดว่ามันจะทำให้พี่ๆทุกๆคนคิดถึง ในช่วงยุคนั้น และอาจจะทำให้ทุกๆคนมีความสุขไม่น้อยก็มากครับ ลองเปิดใจให้กับน้องชายคนนี้สักครั้งนะครับพี่ๆ
…ฝากด้วยนะครับ 7 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์”
.
“นุ๊ก”เปิดใจขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้วทู้กกก..คน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้