"อ๋อมแอ๋ม" ไม่ได้มาเล่นๆ เซ็นสัญญาสาวน้อยฯ 3 ปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ๋อมแอ๋ม" ไม่ได้มาเล่นๆ เซ็นสัญญาสาวน้อยฯ 3 ปี

ขึ้นเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพงได้ 3 เดือน “อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง”โพสต์เปิดใจเจอคำถามจะอยู่ครบสัญญามั้ย? อยู่ได้อีกนานมั้ย? จะทิ้งบอสโจมั้ย? จะไปได้ซักกี่เดือน?
.
เธอบอกไม่ได้มาเล่นๆ และเซ็นสาวน้อยฯ 3 ปี เตรียมโชว์ลำเรื่องครั้งแรกในชีวิต “จำปาสี่ต้น” เปิดฤดูกาล 23 ก.ย.นี้
.
“หนูไม่ได้มาเล่นๆนะคะ หนูตัดสินใจมาหนูมาด้วยความตั้งใจที่เต็มเปี่ยม ไม่ได้มาเพื่อทดลองหรือไม่ได้มาเพื่อลองดู หนูมาพร้อมกับความฝัน ความหวัง เช่นกันกับทุกๆท่านในวง
.
“อ๋อมแอ๋ม เซ็นสัญญา3ปี มีเวลาอีกนานที่จะพิสูจน์ว่าอ๋อมแอ๋ม จะทำหน้าที่ตรงนี้ได้มากน้อยแค่ไหน แต่จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองแน่นอนค่ะ จะเคียงข้างบอสโจ และสาวน้อย ไปตลอดให้ครบสัญญา
.
“จะทำทุกบทบาทหน้าที่ไม่ให้บกพร่อง ขอแรงสนับสนุนและกำลังใจจากทุกท่านด้วยนะคะ วันประชุมศิลปิน ได้รับโอวาทจากบอส ได้รับพลัง กำลังใจ และเห็นถึงแววตาความมุ่งมั่นความตั้งใจของบอสแล้ว มีหรือเราในฐานะที่เป็นลูกวงจะไม่ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเช่นกัน
.
“เรือลำใหญ่ลำนี้ โชคดีที่สุดมีกัปตันที่มีความเก่งรอบด้าน ไม่ว่าจะโดนคลื่นซัดแรงแค่ไหน ถ้าเราทุกคนรวมพลังกัน ประคองเรือลำนี้ ยังไงก็ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย และถึงจุดหมายอย่างภาคภูมิใจร่วมกันแน่นอนค่ะ
.
“ขอเป็นกำลังใจให้บอส และผู้บริหารวงทุกท่าน ..เสียงนี้อาจเป็นความรู้สึกเล็กๆที่หนูได้สื่อออกไป หวังว่าจะเป็นพลังใจให้ผู้บริหารทุกท่านได้ไม่มากก็น้อยนะคะ
.
“ฤดูกาลที่จะมาถึง ฝากทุกท่านติดตาม ผลงานการแสดง ลำเรื่อง ของอ๋อมแอ๋ม ครั้งแรกในชีวิต กับเรื่อง”จำปาสี่ต้น” ได้รับบทเป็น “ปทุมมา (นางคำกลอง)” ท้าทาย ตื่นเต้น กดดันเบาๆ เป็นความรู้สึกที่สุดๆครบทุกรสสำหรับเส้นทางสายนี้ของอ๋อมแอ๋ม ..
.
“ขอกำลังใจให้กับนางเอกน้องใหม่ คนนี้ ด้วยนะคะเปิดฤดูกาล 23 กันยายน นี้ พบกันคร่า...อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้