"ศร สินชัย" เยือนช้างไทฯ โชว์ "แก่งเลิงจานสังหารใจ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ศร สินชัย" เยือนช้างไทฯ โชว์ "แก่งเลิงจานสังหารใจ"

ลูกทุ่งอีสานเสียงมียี่ห้อ “ศร สินชัย ไหทองคำ” เยือน “ห้องข่าวรับแขก@ช้างไท”สัมฯไลฟ์สดโดยดีเจ.ออยทางเพจ “ข่าวลูกทุ่ง” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “แก่งเลิงจานสังหารใจ” กลอนลำทำนองกาฬสินธุ์
.
“เพลงนี้เสื้อผ้า 2 ลุคครับคือชุดเพชร กับสูทแดงเข้ม เพื่อให้แฟนๆได้ตื่นตาตื่นใจ ผมซ้อมเต้นเพลงนี้ 2-3 วัน ไม่เคยเต้นจริงจังมานาน 20 ปีแล้วครับ
.
“เนื้อหาคือ เรากับสาวที่ชอบเคยมาเที่ยว มาด้วยกันที่แก่งเลิงจาน ซึ่งเป็นที่เที่ยวจ.มหาสารคาม บ้านผม แต่วันนี้เธอมากับคนอื่น ความรักสังหารใจเราแล้วประมาณนี้ ก็จะเนื้อหาเศร้า แต่ท่อนลำก็สนุกตามสไตล์หมอลำครับ
.
“หลังจากปล่อยไป แฟนๆต่างเมนต์ชม เสียงที่คุ้นเคย ลีลาที่ชื่นชอบของศร สินชัยกลับมาแล้ว ดีใจที่แฟนๆชอบ เพราะนายห้างประจักษ์ชัย ทีมงานโก โปรดักชั่นทุ่มทำอย่างสุดฝีมือ
.
“ฝากแฟนๆด้วยนะครับ แก่งเลิงจาน สังหารใจ ที่ช่องยูทูปไหทองคำเรคคอร์ด สนุกม่วนเด้อพี่น้อง” งานนี้ “ศร สินชัย”โชว์ลีลาฟ้อนลำสดๆ ย้อนดูคลิปไลฟ์สดทางเพจข่าวลูกทุ่งได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้