ได้เวลา "แมนซิตี้ไลอ้อน" "ชาย เมืองสิงห์" โชว์ลูกคอ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ได้เวลา "แมนซิตี้ไลอ้อน" "ชาย เมืองสิงห์" โชว์ลูกคอ

สมใจคอเพลงลูกทุ่งรุ่นใหญ่ “ชาย เมืองสิงห์” ศิลปินแห่งชาติ ร่วมกับกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม จัดฟรีคอนเสิร์ต"ขอบคุณแฟนๆ แมนซิตี้ไลอ้อน"24 ส.ค.นี้ ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
.
“ตี๋ นฤพนธ์ พานทอง”ลูกชาย “ชาย เมืองสิงห์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
“เป็นคอนเสิร์ตแรกในรอบ 10 ปีตั้งแต่พ่อป่วยเข้ารพ. นั่งรถวิลแชร์ แต่พ่อร้องเพลงได้ปกติ
.
“นอกจากพ่อชายร้องเพลงตัวเอง ก็จะร้องเพลงพิเศษที่ไม่เคย ร้องที่ไหน คือเพลงใหม่ที่แต่งถวายร.9 คือพ่อหลวงในดวงใจและแต่งถวายพระเทพฯชื่อเพลง น้ำพระทัยพระราชทาน
.
“ท่านแต่งไว้นานหลายปี ร้องครั้งแรกงานนี้ ต้องทำการบ้านต่อเนื้อเพลง อาจขึ้นจอให้บ้าง จากนั้นจะมีศิลปินตัวแทนร้องเพลงพ่อชายในคอนเสิร์ต
.
“มีทศพล หิมพานต์ รุ่ง สุริยา แจ๊ค ธนพล เรไร ณโคราช จอมขวัญ กัลยา ป่าน ปานชีวา ต้นกล้า ไมค์ทองคำ เอฟ บูรพา
และมาหัวเราะเฮฮากับ จิ้ม ชวนชื่น แฮ็ค ชวนชื่น แดนเซอร์โดยปิ๋ม ซีโฟร์ ครับ
.
“ดนตรีสด ก็ใช้สไตล์วงจุฬาทิพย์ ลูกทุ่งพันทาง แนวคอมโบ้ สมัยก่อน เครื่องเป่า ริทึ่ม เครื่องดนตรีไทยผสม จะมีนักร้องเงาเสียงมาโชว์ด้วย
.
“จริงๆคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีธีมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าพ่อชาย 7 รอบอายุครบ 84 ปี แต่ท่านเกิด 24 ต.ค.อีก 2 เดือนท่านบอกมันไม่ตรงวัน ไม่ยอมก็เลยเป็น ขอบคุณแฟนๆ แมนซิตี้ไลอ้อน
.
“แต่ก่อนคอนเสิร์ตช่วงบ่ายโมง จะมีเสวนาภาษาเพลง ลูกทุ่งพันทาง สไตล์ชายเมืองสิงห์ กับ 2 ศิลปินแห่งชาติ ครูวิชิต โห้ไทย และ อาจารย์ประยงค์ ชื่นเย็น ร่วมด้วย ดู๋ ดอกกระโดน ดำเนินรายการโดย เจนภพ จบกระบวนวรรณ
.
“ผมเป็นตัวแทนพ่อ ชวนแฟนๆของพ่อชายมาดูกันเยอะๆ เป็นคอนเสิร์ตไม่ได้ทำให้พ่อมา 10 ปีแล้ว ปีนี้พ่ออายุมาก ไม่ทราบว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตอีกกี่ครั้ง ห่วงสุขภาพที่จะทำงานได้ น่าไปดูน่าติดตามมากๆครับ”
.
ชมฟรี! ตอนนี้ 400 ที่นั่งใกล้เต็มแล้ว โทร.จอง ๐ ๒๒๔๗ ๐๐๑๓ ต่อ ๑๔๐๖-๗ จันทร์ - ศุกร์ เวลาราชการ ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น.
สามารถรับบัตรที่หน้างาน พฤหัสบดี ๒๔ สิงหาคม ๒๕๖๖ ก่อนทำการแสดง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้