“เต้ย-ท็อป”2สไตล์ลงตัว “อยากได้นางคืน”วิวแรง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เต้ย-ท็อป”2สไตล์ลงตัว “อยากได้นางคืน”วิวแรง

เสียงไม่แผ่ว หล่อไม่สร่าง “ครูเต้ย อภิวัฒน์” แม้จะมีดราม่าเยอะ แต่คิวงานแน่นตลอดปี ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่ “อยากได้นางคืน” ผ่านไม่กี่วันยอดวิวไหลหลายแสน
.
เพลงนี้ “ครูเต้ย”ร่วมงานกับ “ท็อป lazyloxy” ที่หน้าเหมือนกันมากๆ จนนึกว่าคู่แฝด พอแฟนๆเรียกร้องอยากให้ร้องคู่กัน เลยจัดให้
.
“อยากได้นางคืน” เป็นแนวสตริงอีสาน เนื้อหาเศร้าปาดน้ำตาของคนที่ยังรัก ยังคิดถึงวันวานที่เคยอยู่ด้วยกัน ยังไม่พร้อมจะให้เธอทิ้งไป “ท็อป lazyloxy” ร้องท่อนแร็พ นางเอกเอ็มวีโดย “โยชิ รินรดา”
.
“อยากได้นางคืน ก็เป็นสัญญาใจกับพี่ๆน้องๆแฟนคลับ 4-5 ปี ที่แล้วครับ เขาบอกผมกับน้องท็อปหน้าตาคล้ายๆกัน เหมือนพี่น้องคู่แฝดกัน อยากให้เราได้ร่วมงานกัน
.
“เพลงนี้ผมเลยจัดให้เลย ฝีมือการแต่งของ ขวัญข้าว เป็นน้องชายที่ร่วมงานอยู่กับผม น้องท็อปร่วมแต่งท่อนแร็ป เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่ดีมากๆ
.
“น้องเป็นคนเก่ง กันเองสุดๆชมมิวสิค อยากได้นางคืน YouTube ช่อง คืนถิ่นสตูดิโอได้ครับ ยังมีโปรเจ็คอีกหลายๆเพลงที่คุยกันไว้ ก็ฝากพี่ๆน้องๆแฟนคลับติดตาม ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอดครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้