"ลีโอ" แฟนมีทครั้งแรกในชีวิต น้ำตาซึม! โดนเซอร์ไพรส์หนัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลีโอ" แฟนมีทครั้งแรกในชีวิต น้ำตาซึม! โดนเซอร์ไพรส์หนัก

“ลีโอ อธิป” แชมป์ 200 สมัย ไมค์หมดหนี้,ศิลปินค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ถือฤกษ์ 3 ส.ค. 2023 จัดงานแฟนมีตครัั้งแรก “ลีโอ แฟนมีต เฟิร์ตโมเมนท์” ณ ESC PARK HOTEL รังสิต
.
เปิดตัวด้วยเพลง “ขอลา” ตามมาด้วยเพลงเพราะๆ แม่ๆ แฮปปี้สุดๆ ฟังเพลงจุใจทั้งเพลงช้า เพลงเร็วสนุกสนาน สลับเกมแจกของรางวัลให้แม่ๆ
.
ได้ ซัน วงศธร,ไรอัล กาจบัณฑิตเป็นแขกรับเชิญ และฟอร์ม ชลพิพรรธน์ เป็นพิธีกรในครั้งนี้
.
งานนี้ “ไรอัล”ไอดอลของลีโอ เซอร์ไพร์สร้องเพลง “เพื่อเธอ” ไม่เท่านั้น “เสนาลิง สมเกียรติ” พี่ใหญ่รายการไมค์หมดหนี้ที่ซัพพอร์ตลีโอ มาเซอร์ไพร์สอีก
.
ปิดท้ายงานแฟนมีตด้วยเค้กวันเกิดสุดเซอร์ไพร์ส “ลีโอ” เผยว่า….
.
“เป็นงานแฟนมีทที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตผมครับ ยิ่งใหญ่มาก ขอบคุณทุกกำลังใจ อบอุ่นหัวใจ ชื่นใจ ขอบคุณทุกคน ทุกฝ่ายเซอร์ไพร์สสุดๆ น้ำตาไหลไม่รู้ตัวเลย ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณทีมงานยุ้งข้าว
.
“ขอบคุณพี่เป๊ก สัญชัย ที่เอื้อเฟื้อสถานที่สวยงามอลังการ ขอบคุณพี่ซันพี่ฟอร์ม ส่วนพี่ไรอัลแอบมาเซอร์ไพร์ส ผมตกใจมาก เพราะแกมีงานเย็น
.
“และสุดๆ เลยคือพี่ลิง ถือเค้กขึ้นมา ผมน้ำตาซึม ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีของผมมากๆ ขอบคุณแม่ๆ แฟนคลับ และพี่ๆ ทุกคนที่ซัพพอร์ต และให้กำลังใจกันนะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้