"จ๊ะ" ไลฟ์แจงเดือด! เจอ "ตั๊กแตน" จะไม่ไหว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  96 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จ๊ะ" ไลฟ์แจงเดือด! เจอ "ตั๊กแตน" จะไม่ไหว

จากประเด็นข่าว “ตั๊กแตน ชลดา”โพสต์ต่อว่ากระเทยกับนักร้องลูกทุ่งแบบรุนแรง แม้จะไม่ระบุชื่อ แต่คนที่โดนพาดพิงเต็มๆโดนทัวร์ลงเต็มๆ คือ “จ๊ะ นงผณี”กับ”เอม วิทวัส”เพื่อนสนิท
.
ล่าสุด “จ๊ะ นงผณี”พร้อมเพื่อนสนิท “เอม”ได้ไลฟ์สดเพจ “JAH BRAND อีจ๊ะ”มีคนดูสดๆ 8 หมื่นกว่าราย จ๊ะเริ่มอ่านโพสต์ของตั๊กแตนก่อนจะชี้แจงสรุปใจความว่า
.
“หลายคนโยงว่าที่พี่แตนโพสต์คือ จ๊ะ-เอม อ่านก็รู้ว่าจ๊ะ-เอม เรา
เลือกจะนิ่ง ไม่เคยมีเรื่องพี่แตนมาก่อนเลย จนคนด่าเยอะ
คนโยงหนูเยอะมาก ทั้งวัน เพื่อนโทรมาร้องไห้กับฉัน
.
“ประเด็นคือไม่ใช่เรา พอสืบก็รู้ว่า พี่มีแชทลับ เอมไปด่าแตนในกลุ่ม ขอเคลียร์นะ ไม่เคยมีประเด็นนั้น ถ้าไม่ใช่จ๊ะ-เอม น่าจะขอโทษเรา หรือเมนต์ว่าไม่ใช่เรา
.
“แทนจะขอโทษเราว่าไม่ใช่ จ๊ะ-เอมก็จบ พอโพสต์อีกก็คลุมเครือ ไม่ได้ระบุชื่อจ๊ะ-เอมก็จริง เราก็โดนอยู่ดี
“จะแจง 3 เรื่องที่คนเมนต์ว่าไปงานด้วยกัน 3 เบอร์ จ๊ะ ลำไย ตั๊กแตนที่จ.อุทัยแล้วคนบอก จ๊ะเบียดคิวพี่แตน ถ้างานนี้ 8 เมย.66 เจ้าภาพทักมา 6 เมย.ถ้าเล่นคืน 8 เมย.มีคิวไหม ก็ไปตอบไม่มีเลย ไม่ทัน
.
“งั้นให้จ๊ะเล่นกลางวัน 11.30-12.30น. จ๊ะไปถึง 10 โมง เจ้าภาพขอให้ลำไยขึ้นก่อนเขาจะไปงานต่อ ก็ได้เลย พอพระสวดเสร็จคิวแรก จ๊ะ11.30-12.30 น.
.
“พอนักดนตรีจ๊ะขึ้นซาวด์เช็คก็เป็นเรื่องเลย ไม่รู้ว่ามีคิวพี่แตน พอจะขึ้น เจ้าภาพบอกพี่แตนจะขึ้นก่อน จ๊ะบอกจะไปงานทันไหม ชลบุรี งั้นพี่แตนขึ้นก่อนเลย ถ้าไม่ทันจ๊ะขอตัดเวลาจ๊ะออก
.
“ตัดปัญหาเรื่องคิว ไม่เคยแทรกใคร ประเด็น 2 นักร้องเชื่อกระเทยให้ระวัง หนูไม่ได้เจอพี่ เจอก็ไหว้พี่ตลอด ไม่เคยด่าพี่ กรณีงานที่ชลบุรี
.
“แดนเซอร์จ๊ะมาถึงชลบรี 6 โมง คอสตูมบอก แดนเซอร์พี่แตนด่าแดนเซอร์จ๊ะ อีมะไปเบ๊ะปากใส่แดนซ์พี่แตน แดนซ์จ๊ะบอกไม่ได้ทำ จ๊ะเลยบอกห้ามตอบโต้ ห้ามโพสต์ประชดประชัน ถ้าไม่ได้ทำ
เราอยู่ตรงกลาง
.
“สิ่งที่ได้กลับมาแดนซ์พี่แตนโพสต์ 2-3 วัน พี่แตนโพสต์ พร้อมตบ
ไม่ใช่เรื่องจ๊ะกับพี่แตน แต่เป็นแดนซ์ 2 ฝั่งอันนี้ก็จบ
.
“12 มิย.พี่แตนโพสต์ อีกเรื่องที่พิพาทกันอีก คนอื่นมองว่าเป็นจ๊ะ
เรื่องคิวไม่น่าใช่ แดนเซอร์ไม่น่าใช่ ที่พี่พูดว่าเราไปเสี้ยมให้คนทะเลาะเกลียดพี่แตนก็ไม่มีเลย
.
“ถ้าจะให้ไปออกโหนกระแสก็ได้ โต้ตอบกันเลยไหม หรือจะดำเนินกระบวนการกฎหมายก็ยินดี จ๊ะสงสารเอมร้องไห้โฮ อึดอัด คนด่า จ๊ะก็โดนด่า เอมเกี่ยวอะไร”
.
“เอม”เผยว่า “เอมไม่เคยเจอพี่ตั๊กแตน หนูโดนผลกระทบ โดนด่า ไม่เคยเบ๊ะปากใส่ใครหรืออะไร”
.
“จ๊ะ”เผยต่อว่า “ถ้าหนูเจอพี่ตามงาน จะไม่ไหว้พี่ เพราะเกลียดกัน ไม่ยุ่งกัน ถ้าจะโพสต์อะไรอีก งัดหลักฐานมาเลย เลิกโพสต์ตัวย่อได้แล้ว โพสต์จริงเลย หนูไม่เคยทะเลาะพี่ ใครหาว่าไปด่าพี่ เมื่อไหร่ ใครบอกพี่ บอกมาเลย
.
“ลูกน้องพี่ ด่าลูกน้องหนู และพี่ว่าหนู เรื่องนี้จะไม่จบยาวแน่นอน หรือไปเจอโหนกระแสได้เลย เอาเจ้าภาพ เอาหลักฐานไปเลย อันไหนผิดยอมรับ ถ้าไม่ผิดก็ตอบโต้ค่ะ”
.
หลังจาก "จ๊ะ"ไลฟ์สดจบ "ตั๊กแตน"ยังไม่มีความเคลื่อนไหวตอบโต้ใดๆ
เรื่องจะสรุปจบอย่างไร ติดตามต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้