"ใจสั่น" พุ่งติด 2 ชาร์ทฮอต "ฝน" ถวายเสียงแม่ศรีประจัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ใจสั่น" พุ่งติด 2 ชาร์ทฮอต "ฝน" ถวายเสียงแม่ศรีประจัน

มาแรงติดหูแฟนๆคอลูกทุ่งรวดเร็ว ซิงเกิลใหม่ “ใจสั่น” ของเจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนทร” เพลงรักสไตล์ฝน จังหวะโยกๆน่ารักๆที่ละมุนหัวใจน่าดู
.
ล่าสุด “ใจสั่น”พุ่งติดชาร์ท 2 ชาร์ทสุดฮอตแห่งวงการลูกทุ่งไล่ๆกัน นั่นคือติดอันดับ 7 ชาร์ท 10 อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย และติดอันดับ 7 ท็อป 20 เพลงไทยลูกทุ่งของสถาบันจัดอันดับ Intensive Watch
.
ถือว่าซิงเกิล “ใจสั่น” มาดีด้วยท่วงทำนอง น้ำเสียง เนื้อหาและMV ที่ลงตัวและกระแสติดเรื่อยๆอย่างน่าพอใจ ล่าสุด “ฝน”พร้อมทีมงานและหวานใจ “ป๋าเอ”
.
ได้ขึ้นเขาวงพระจันทร์ ที่จ.ลพบุรี สถานที่ถ้ำศักดิ์สิทธิ์ ต้องขึ้นบันได 3,790 ขั้น เพื่อไหว้ขอพร ร้องเพลง “ใจสั่น”ถวายเสียง “แม่ศรีประจันเกตุมวดี”และเปลี่ยนผ้าสไบให้พระแม่ธรณีบนเขา
.
เพราะก่อนนี้ “ฝน ธนสุนทร”ได้ขอพรเรื่องการงาน,ซิงเกิล และสำเร็จด้วยดี จึงมาไหว้ร้องเพลงถวายเสียงแก้บน เป็นสิริมงคลกับชีวิตจะได้เฮงๆปังๆทุกชิ้นงานนั่นเอง
.
และ 6 ส.ค.นี้ “ฝน ธนสุนทร”จะเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ใจสั่น”พร้อมโชว์เด็ดๆบนเวที “ลูกทุ่งสแควร์”เวลา 12.00 น.ณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แฟนๆเจ้าหญิงลูกทุ่งไปกันเยอะๆเด้อจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้