"ครูเต้ย" เข้าพบ "บิ๊กโจ๊ก" โดนโกงซื้อ "แลมโบกินี่"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูเต้ย" เข้าพบ "บิ๊กโจ๊ก" โดนโกงซื้อ "แลมโบกินี่"

จากกรณี"ครูเต้ย อภิวัฒน์" เจ้าของเพลงดังอาทิอีหล่าเอ๋ย,อยู่บ่ได้,ถ้าอ้ายหน้าใหม่ พร้อมผู้เสียหายรวม 4 คน ที่ได้ไปซื้อรถยนต์หรูที่เต็นท์รถยนต์มือสองแห่งหนึ่งย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา
.
ภายหลังถูกตำรวจและบริษัทไฟแนนซ์ติดตามทวงคืน มีตำรวจไปที่บ้านหลายครั้งจนลูกสาวตกใจกลัว ได้เข้าพบ"บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล" รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรมและเร่งรัดให้ดำเนินคดี
.
"ครูเต้ย" เผยว่า “ก่อนหน้านี้ได้นำรถยนต์หรูของตัวเองไปขายต่อกับเต็นท์รถแห่งนี้ และได้จ่ายเงินสดเพิ่มไปเพื่อจะซื้อรถยนต์หรูยี่ห้อลัมโบกินีคันใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา
.
"แต่เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมนี้ มีตำรวจและบริษัทไฟแนนซ์ มาติดตามรถยนต์คันนี้คืน แจ้งว่าเนื่องจากเป็นรถของเจ้าของเดิมที่ไม่ได้จ่ายค่างวดและถูกยึดไป แต่กลับนำมาขายต่อที่เต็นท์รถยนต์มือสอง
.
"ตนยอมรับว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ตรวจสอบการโอนกรรมสิทธิ์ของรถ เพราะความเชื่อใจ โดยซื้อรถคันนี้มาจากที่เห็นประกาศขายทางออนไลน์ และนำรถไปใช้ทันที ทางเต็นท์ก็บอกว่าจะทำเอกสารของรถทั้งหมดให้ แต่ผ่านมา 3-4 เดือนก็ยังไม่ส่งมาจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น”
.
ทางด้านคดี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ยกการสืบสวนเป็นคดีอาญาแล้ว เพราะอาจจะเข้าข่ายถูกฉ้อโกงได้ เบื้องต้นมีผู้เสียหายแล้ว 4 คน ทั้งหมดซื้อรถยนต์จากเต็นท์รถนี้ และไม่ได้โอนรถยนต์ มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้