"ฮาย" ปลื้มนางเอกเรื่องแรก ซิวรางวัล "ดาวรุ่งยอดเยี่ยม"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฮาย" ปลื้มนางเอกเรื่องแรก ซิวรางวัล "ดาวรุ่งยอดเยี่ยม"

สุดปัง! “ฮาย ชุติมา”ลูกทุ่งสาวสวยแกรมมี่โกลด์ ร้องเพลงก็เพราะ พอมาเล่นละครก็สำเร็จงดงาม ล่าสุดเล่นเป็นนางเอกละครเต็มตัวเรื่องแรก ผลงานประทับใจคนดู
.
จนคว้ารางวัล Rising Star สาขานักแสดงดาวรุ่งยอดเยียม Star pop awards 2023 จาก Me U Magazine เตรียมรับรางวัล 6 ส.ค.นี้ณ ห้องประชุมแจ่มจรัส4 หอประชุมสันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย
.
“ฮาย”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ดีใจแล้วก็ภูมิใจกับตัวเองค่ะ เพราะถือเป็นรางวัลแรกในฐานะนักแสดง ละคร “ดอนบ้านดอยปอยบ้านทุ่ง”เป็นเรื่องแรกที่เป็นนางเอกเต็มตัว ขอขอบพระคุณผู้กำกับ ทีมงาน พี่ธัญญ่า ผู้จัดฯ และพี่อินดี้ พระเอกพาร์ทเนอร์ของฮายด้วยค่ะ
.
“ละคร “ดอนบ้านดอยปอยบ้านทุ่ง” ฮายรับบทเป็น “ปอย” เป็นละครโรแมนติก คอมมาดี้ค่ะ ถือว่ายากสำหรับฮาย บทของปอยอาจจะนิสัยคล้ายฮาย แต่ความเป็นปอย ในเรื่องนี้ต้องโฮล์ดเนื้อเรื่องทั้งหมด
.
“ถ่ายทำก็หนักค่ะ วันละ 30 กว่าซีน พี่ๆทีมงานก็แซวว่า วิ่งเปลี่ยนชุดจนตัวถลอก เหนื่อยแต่สนุกค่ะ ทำให้รู้ว่า การเป็นนางเอกเต็มตัว มันบทเยอะ รับผิดชอบเยอะ ถ่ายก็เยอะ แต่ผลที่ออกมา กระแสดีก็ดีใจค่ะ
.
“คิดว่าส่วนหนึ่งที่ได้รางวัล”ดาวรุ่งยอดเยี่ยม” น่าจะมาจากบทปอยที่ต้องบ้าบิ่นมากๆ พี่ๆfcก็แซวกันว่า เล่นไม่ห่วงสวยค่ะ
.
“ตอนนี้งานครึ่งปีหลัง ละครก็กำลังจะเปิดกล้องเรื่องใหม่เป็นของผู้จัดพี่นก จริยาออนช่อง3ค่ะ งานเพลงก็อยู่ระหว่างซุ่มทำค่ะ ล่าสุดพี่แซ็ค ชุมแพก็แต่งเพลงให้ ส่งมาให้เลือก 2-3เพลง ถูกใจฮายหมดเลยค่ะ คิดว่าปลายปีน่าจะได้ฟังค่ะ
.
“จริงๆจะได้เล่นละครเรื่อง “นางฟ้ากรรมกร”ของช่องวัน แต่คิวถ่ายตรงกับช่อง3 เลยไม่ได้เล่น เสียดายมากๆค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้