หมอลำก็ได้ ขายของก็เด็ด “เชอร์รี่ ปิยะพร”เปิดร้านชานม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอลำก็ได้ ขายของก็เด็ด “เชอร์รี่ ปิยะพร”เปิดร้านชานม

สวยเก่งครบเครื่อง “เชอร์รี่ ปิยะพร” นางเอกหมอลำที่แฟนๆติดตามเหนียวแน่น แม้เธอจะลงเวทีระเบียบวาทะศิลป์แล้ว แต่ “พ่อเอ๊ะ ภักดี”ยังเรียกใช้งานตลอด
.
ล่าสุด “เชอร์รี่”หันมาเปิดร้านชานมไต้หวัน และขายผ้าไหมออนไลน์ทางเพจ“ผ้าไหมเฮือนคำจันทร์ byเชอร์รี่ ปิยะพร” เธอเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“เชอร์รี่ที่ผ่านมาทำงานในวงการบันเทิงมาหลายปีค่ะ สู่ช่วงอายุที่มากขึ้นแล้วอยากมีรายได้เพิ่มขึ้นอีก ที่เลือกขายชานมไข่มุก เพราะเป็นสเกลเล็กๆ เรายังไม่เคยค้าขายแบบจริงจัง
.
“ควรจะเริ่มต้นอะไร เราเรียนรู้จากสิ่งที่มันเล็กๆก่อนจะดีกว่า และพอทำจริงๆแล้วมันก็ไม่เล็กเลย แต่สิ่งที่ได้มากๆคือได้เห็นศักยภาพของเรามากขึ้น เห็นว่าเราเองมีความตั้งใจ อดทนมากแค่ไหน เห็นคุณค่าของตัวเอง และคนรอบข้าง
.
“หนูเห็นแฟนคลับของหนูที่พร้อมสนับสนุนทุกๆบริบทหน้าที่ของหนู มันคือความสุขจริงๆค่ะ ในหัวก็มีแพลนหลายอย่างค่ะ รวมถึงงานเพลงที่ทำควบคู่กันไปด้วย
.
“แต่การค้าขายก็เป็นความฝันหนึ่ง ที่อยากจะทำแล้วสามารถส่งต่อให้กับคนรอบกายที่อยากมีงาน มีเงินต่อได้ เรามีงานทำ มีเงิน ลูกน้องเราก็มีงานทำ มีเงินจุนเจือครอบครัว
.
“ส่วนร้านอาหารก็อาจจะมีโอกาสเช่นกันค่ะ อยากให้ติดตามต่อไปค่ะ ตรงนี้เป็นครั้งแรกที่มีร้าน แต่ทักษะการค้าเชอร์รี่เองพอมีบ้างจากการขายผ้าไหมจากศรีสะเกษบ้านของรี่เอง ชื่อร้านก็พิเศษตรงที่นำชื่อคุณยายมาตั้ง “ร้านผ้าไหมเฮือนคำจันทร์”
.
“ขายผ่านออนไลน์มาได้ 2 ปีกว่าละค่ะ แต่ยังไม่ได้มีเวลาจริงๆ แฟนๆใครอยากได้ผ้าไหม ไปเยี่ยมชมทางเพจร้านได้ ผ้าไหมเฮือนคำจันทร์ byเชอร์รี่ ปิยะพร ฝากด้วยนะคะ
.
“สิ่งหนึ่งที่อยากฝากให้แฟนๆคือขอบคุณมากจริงๆค่ะ ที่สนับสนุนหนู และขอบคุณผู้บริหารระเบียบวาทะศิลป์ที่ยังให้โอกาสหนูเสมอ กระซิบสักหน่อยว่าบางงานมินิ พ่อเอ๊ะก็ยังให้ไปสร้างสีสันให้แฟนๆนะคะ แฟนๆติดตามไปให้กำลังใจกันได้ค่ะ”
.
และอาทิตย์ 6 ส.ค.นี้fcไปพบให้กำลังใจ “เชอร์รี่ ปิยะพร” นางเอกหมอลำคนเก่งคนนี้ได้ บนเวที “ลูกทุ่งสแควร์” ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บ่ายโมงเป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้