ทีมคุณภาพคับแก้วจัดให้ "เรไร" ร้อง "ชาร์จใจไทวัสดุ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทีมคุณภาพคับแก้วจัดให้ "เรไร" ร้อง "ชาร์จใจไทวัสดุ

“เรไร ไลฟ์สด”ลูกทุ่งสาวเคมีใหม่ ไฉไลเกินร้อยสุดปลื้ม ได้โอกาสดีจากผู้ใหญ่ “ช้าง เดชาธร” บิ๊กบอสบ.ช้างไทฯให้ร้องซิงเกิล “ชาร์จใจไทวัสดุ” จากปลายปากกา “อ.บอย เขมราฐ”
.
ใส่เสียงที่ห้องอัด “อ.สวัสดิ์ สารคาม” ได้ “อ.บอย”คุมร้องและ“อ.สวัสดิ์”แนะเทคนิค เสน่ห์การร้องให้เต็มที่ “เรไร”โพสต์ว่า
.
“เสร็จแล้ว "ชาร์จใจไทวัสดุ” เพลงโฆษณาไทวัสดุ ลำดับต่อไปคือรอเตรียมถ่าย Mv หนูไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่า ขอบคุณทุกโอกาสที่ผู้ใหญ่ทุกท่านมีให้หนู
.
“บางครั้งคำว่าขอบคุณก็ยังน้อยไปด้วยซ้ำ หนูจะทำทุกงานให้ดีที่สุดให้สมกับทุกโอกาสที่ให้มาค่ะ วันนี้หนูขอขอบคุณพี่ช้าง เดชาธร ที่มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้
.
“ขอบคุณอาจารย์บอย เขมราฐ ผู้แต่งเพลง และคุมร้องในวันนี้
ขอบคุณอาจารย์สวัสดิ์สารคาม(ห้องอัด) ที่ช่วยคุมร้อง ให้ความรู้บอกสอนทุกอย่าง
.
“ขอขอบคุณพี่ไกรสร ที่เป็นผู้ดูแลงานนี้ ประสานงานทุกอย่างมาที่หนูขอบคุณพี่หก นายห้างค่ายวีหกมิวสิค ที่ไม่เคยปิดกั้นโอกาสหนูเลย และพร้อมสนับสนุนทุกอย่าง
.
“สุดท้ายขอบคุณครอบครัว เพื่อน พี่น้อง ทุกๆคน ที่สนับสนุนและอยู่เคียงข้างหนูมาตลอด ขอขอบคุณ Fc แฟนเพลงทุกๆคน ที่ไม่เคยทอดทิ้ง และอยู่เคียงข้างหนูมาเสมอในทุกช่วงเวลา
.
“วันนี้ขาดพี่ตุ๊ด นาฬิกาอีก1คนที่ไม่ว่างมา อีกคนที่หนูรักและคอยเคียงข้างหนูมาตลอด ..เรไร ไลฟ์สด”
.
เรียกว่า ซิงเกิลนี้ได้ทีมงานคุณภาพดูแลทุกขั้นตอน บวกนักร้องเสียงน่ารัก มีเสน่ห์อย่าง “เรไร”เชื่อว่าซิงเกิล “ชาร์จใจไทวัสดุ”โดนใจฟังติดหูแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้