"อ.สวัสดิ์" ติวเข้มตัวต่อตัวซิงเกิลใหม่ "ต้น นันทกร"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ.สวัสดิ์" ติวเข้มตัวต่อตัวซิงเกิลใหม่ "ต้น นันทกร"

ลูกทุ่งอีสานรุ่นจิ๋ววัย 12 ปีมาแรง “ต้น นันทกร” เจ้าของซิงเกิลแรก “ห่อฝันมาฝากยาย” 1.6 ล้านวิวเผยดีใจที่ “แม่นก ลำยอง”, “อ.เดชา ชาสงวน”เห็นแววปั้นเป็นศิลปินหน้าใหม่ ในนาม “มรดกอีสานเรคคอร์ด”
.
“น้องต้น”เผยว่า “ซิงเกิลแรกห่อฝันมาฝากยาย 1.6 ล้านวิวแล้ว ดีใจมากๆคุณยายร้องไห้เลย เพลงนี้ร้องไม่ค่อยยาก เพราะถ่ายทอดจากชีวิตจริงผมครับ ตอนอัดร้องไปก็เสียน้ำตาไปโดยเฉพาะท่อนฮุคครับ
.
“ตอนนี้ไปตลาดมีคนจำได้ ไม่กล้าไปเลย มีตาบอก หลานๆซื้อปลาบ่(555)”
.
ล่าสุด “ต้น นันทกร”เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 2 “เป็นกำลังใจให้หล่าแนเด้อ”สรุปเนื้อหาชีวิตต้น นันทกรภาคต่อจากเพลง “ห่อฝันมาฝากยาย”
.
และวันก่อน“นก ลำยอง”, “อ.เดชา”พา “ต้น”กับ “พชิ”ฝากตัว เรียนรู้การร้องเพลงจาก “อ.สวัสดิ์ สารคาม” นกโพสต์ว่า “อาจารย์สวัสดิ์ คือ ครูของแม่นก แม่นกพาต้นกับพชิ มาให้อาจารย์สวัสดิ์บอกสอนเทคนิคการร้องเพลง ครูก็คือครู”
.
ซิงเกิลใหม่ของ “ต้น นันทกร” ชื่อ “เป็นกำลังให้หล่าแนเด้อ”
ทำนอง/คำร้อง “รักวสันต์ โสเก่าข่า” เรียบเรียง “จักรี อบมา”
เนื้อหาจะบอกถึงชีวิตที่ต่อสู้ด้วยเสียงเพลงของต้น
.
จนได้มาอยู่กับแม่นก ลำยอง อ.เดชา อยู่กับครอบครัวมรดกอีสาน เพื่อสานฝันเส้นทางศิลปินให้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจ เตรียมปล่อยให้fcได้ฟังเดือนส.ค.นี้จ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้