"แฮงใจวันอ้ายล้ม" พุ่งอันดับ 1 คลื่น 90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แฮงใจวันอ้ายล้ม" พุ่งอันดับ 1 คลื่น 90

ชื่อชั้น ความเก๋า และคุณภาพไม่มีแผ่ว หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ล่าสุดปล่อยซิงเกิล “แฮงใจวันอ้ายล้ม” ลงตัวเพอร์เฟคมากใน 2 เวอร์ชั่น
.
ทั้งเอ็มวีและมิวสิคสะตอรี่ ล่าสุดพาร์ทของMV จ่อ 4 ล้านวิว ส่วนมิวสิค สะตอรี่ 1.3 ล้านวิว รวม 5.5 ล้านวิวแล้ว
.
และด้วยแรงเชียร์ พลังของFC ที่ขอฟังทางคลื่นวิทยุรัวๆ ดันให้ “แฮงใจวันอ้ายล้ม” ทะยานสู่อันดับ 1 ชาร์ท 10อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยอย่างสมศักดิ์ศรี
.
"ไผ่"เปิดใจกับข่าวลูกทุ่งว่า "“ขอบคุณแฟนๆที่น่ารักทุกๆคน ที่คอยให้กำลังใจและก็ขอเพลง แฮงใจวันอ้ายล้ม เข้ามา ทำให้เพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 คลื่น 90 ต้องขอบคุณพี่ๆดีเจ.ทุกช่วงรายการ นำเพลงนี้มาเปิดให้แฟนๆได้ฟัง เพื่อสร้างกำลังใจนะครับ
.
“ขอให้ทุกๆคนมีความสุขมากๆ ฟังเพลง แฮงใจวันอ้ายล้มแล้ว ขอใหมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา ขอเป็นกำลังใจให้แฟนๆที่น่ารักของผมตลอดไปนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆครับ”
.
เพลง : แฮงใจวันอ้ายล้ม ศิลปิน : ไผ่ พงศธร คำร้อง/ทำนอง : ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียง : จินนี่ ภูไท อัลบั้ม : อยากซื้อบ้านนอกให้แม่
.
และfc ไปชม ไปฟัง “แฮงใจวันอ้ายล้ม”จากไผ่ พงศธรสดๆบนเวที “ลูกทุ่งสแควร์” 6 ส.ค.นี้ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เริ่มบ่ายโมงเป็นต้นไปเด้อ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้