"อยู่บ่ได้" ทะลุ 300 ล้านวิว "ครูเต้ย" แก้บนธาตุตายาย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อยู่บ่ได้" ทะลุ 300 ล้านวิว "ครูเต้ย" แก้บนธาตุตายาย

อินดี้อีสานสุดฮอต หน้าหล่อโอปป้ากระชากใจ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” เจ้าของเพลงฮิตอาทิ อีหล่าเอ๋ย,อยู่บ่ได้,ถ้าอ้ายหน้าใหม่ ล่าสุดซิงเกิล “เหมือนเดิม” สังกัดคืนถิ่นสตูดิโอ
.
ซึ่งเพลง “อยู่บ่ได้”เนื้อหาเศร้า พูดถึงคนรักที่จากกันโดยไม่ทันร่ำลา “ครูเต้ย”แต่งเรียบเรียงดนตรีเอง ไปถ่ายมิวสิควีดีโอที่กลางทุ่งธรรมชาติๆ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู
.
หนึ่งสถานที่ที่อยู่ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ คือ ธาตุตากับยายที่ตั้งอยู่กลางทุ่ง “ครูเต้ย”ขอไว้หากเพลง “อยู่บ่ได้” ทะลุ 300 ล้านวิว จะกลับมาเล่นดนตรีร้องเพลงให้ธาตุตายายได้ฟัง
.
“ครูเต้ย”เผยว่า “ผมเคยขอกับตายายไว้ ตอนที่มาถ่าย MV เพลง อยู่บ่ได้ ที่ จ.หนองบัวลำภู บอกท่านว่า ถ้าเพลงนี้มียอดผู้รับชมถึง 300 ล้านวิว ผมจะกลับมาเล่นดนตรีให้ตากับยายฟัง วันนี้ยอดวิวถึงแล้ว
.
“ผมก็นำผลไม้กับขันธ์ 5 มาถวายให้ ตาเหล็ก กับยายเกิด ครับ ก็พาเพื่อนๆในวง มาเล่นดนตรีให้ท่านได้ฟัง 1 ชั่วโมงเต็มๆ ตามสัญญาที่บอกท่านไว้ เรื่องแบบนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ
.
“สิ่งที่ขอสำเร็จสมหวัง เราก็ต้องทำตามที่บอกท่านไว้ แต่ส่วนสำคัญที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้คือพี่ๆแฟนเพลง แฟนคลับด้วย ขอขอบคุณที่คอยสนับสนุน ให้กำลังใจผมกับทีมงานมาโดยตลอดครับ”
.
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ นี้คือกำลังใจชั้นดี ที่ส่งผลให้ “ครูเต้ย” ทำงานเพลงจนประสบผลสำเร็จอย่างมากมายทุกวันนี้นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้