ได้เวลาจ้วดกลางกรุง! "ลูกทุ่ง - หมอลำ" บุกลูกทุ่งสแควร์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ได้เวลาจ้วดกลางกรุง! "ลูกทุ่ง - หมอลำ" บุกลูกทุ่งสแควร์

fcสายหมอสายม่วน ได้เวลาจ้วดหน้าฮ้านกลางกรุงแล้ว! ฟรีคอนเสิร์ต “ลูกทุ่งสแควร์” โดยบิ๊กบอส “ช้าง เดชาธร” แห่งบ.ช้างไทฯจมูกไวรับกระแสหมอลำที่บูมหนัก ฟีเวอร์สุดๆในยุคนี้
.
เชิญหมอลำดัง-ลูกทุ่งฮอตระดับประเทศมารวมตัวโชว์มันส์ม่วนบนเวทีเดียวกันครั้งแรก
.
ไม่ว่าจะเป็น ไผ่ พงศธร แกรมมี่โกลด์,หมอลำระเบียบวาทะศิลป์ นำโดย พ่อเอ๊ะ ภักดี พลล้ำ,ต้าวหยอง ยุคลเดช,ท็อป นรากร,ท็อป ธนาชัย,แต้ว สุกัญญา,บี บุษกร
.
ตามด้วย เด่นชัย วงศ์สามารถ,ศรีจันทร์ วีสีแห่งท็อปไลน์,นางเอกหมอลำสวย เสียงปัง เชอร์รี่ ปิยะพร,แพรวธิดา เสียงวิหค,บาส ปัทมนันท์,นางเอกหมอลำบาร์บี้ ก้อย ชาลินี,แจน ปิยาภรณ์ คำผุนร่วมมิตร
.
จะมาโชว์ร้อง ลำม่วนมันส์เต็มพิกัด จัดหนักเสื้อผ้า หน้าผมสวยอลังการ เพื่อให้แฟนๆเมืองกรุงได้มีความสุขสมใจ ถือเป็นครั้งแรกครั้งสำคัญที่ลูกทุ่ง-หมอลำฮอตมารวมตัวกันบนเวทีลูกทุ่งสแควร์
.
งานนี้ด้อมต่างๆ มิตรหมอแคน แฟนหมอลำ ทุกสายทุกบ้านเตรียมมาสนุกสนาน จ้าดหน้าฮ้าน “ลูกทุ่งสแควร์”ได้เลยอาทิตย์ 6 ส.ค.66 เริ่มบ่ายโมงเป็นต้นไป ที่เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ชมฟรี!
.
ส่วนแฟนๆที่ไม่สะดวกมาม่วนหน้าเวที ก็ชมไลฟ์สดทางเพจ “ลูกทุ่งสแควร์”และฟังเสียงถ่ายทอดสดทางคลื่นFM 90 ลูกทุ่งรักไทยได้เลย รับรองม่วนมันส์ทุกช่องทาง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้